Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea “hét giá” 200 triệu bảng cho Hazard nhằm làm nản lòng Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 07:54
5/5 của 1 đánh giá

Để khiến Real Madrid bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ Eden Hazard, Chelsea đã yêu cầu một mức giá cao kỷ lục cho ngôi sao người Bỉ.

Theo đó, nếu muốn sở hữu tiền vệ người Bỉ, Kền kền trắng phải chi ra 200 triệu bảng  – mức giá kỉ lục cho một cầu thủ.

Những ngày vừa qua, thông tin về việc Real muốn chiêu mộ Hazard như phương án thay thế cho Ronaldo liên tục xuất hiện. Thậm chí, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 120 triệu bảng Anh cho thương vụ này.

Chelsea hét giá 200 triệu bảng cho Hazard

Tuy nhiên, Chelsea khẳng định sẽ giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Đích thân tân HLV trưởng Sarri nhấn mạnh tầm quan trọng mà cầu thủ người Bỉ đang có tại The Blues. Chia sẻ trước báo giới, chiến lược gia người Italia cho biết tương lai của Hazard là ở Chelsea.

Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge nhưng anh vẫn chưa đồng ý tiếp tục gia hạn dù cho CLB đã mời chào Hazard với mức lương cao hơn nhiều là 300.000 bảng/ tuần.

Thậm chí, để có thể giữ chân ngôi sao tuyển Bỉ, ban lãnh đạo The Blues còn hứa hẹn sẽ trao cho anh chiếc băng đội trưởng tại đội bóng vào mùa giải tới.

Real Madrid có thể sẽ phải bỏ cuộc

Việc hét giá rất cao trong thương vụ này của Chelsea có thể sẽ khiến Real nản lòng giống như những gì mà họ đã làm với Barcelona trước đó. Với việc đưa ra mức giá khủng cho Willian, The Blues đã khiến Barca bỏ cuộc và phải chiêu mộ Malcom thay thế.

Bên cạnh Hazard, một ngôi sao khác là Thibaut Courtois gần như đã đặt một chân đến sân Santiago Bernabeu. Thủ thành người Bỉ đã xác định rất rõ việc chuyển tới Real sau khi trở về từ kì nghỉ.

Tuy nhiên, Real sắp có Courtois từ The Blues

Chelsea đang nhắm tới Jordan Pickford như một sự thay thế song Everton không hề muốn bán đi người gác đền đã tỏa sáng ở World cup 2018 vừa qua.

Ngoài ra, đội bóng thủ đô London cũng nỗ lực hoàn tất các bản hợp đồng với bộ đôi trung vệ Rugani và Caldara từ Juventus. Một cái tên khác của Bà đàm già là Gonzalo Higuain cũng nằm trong tầm ngắm của The Blues tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với AC Milan trong thương vụ này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?