Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Osorio chia tay ĐT Mexico

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Mexico vừa xác nhận HLV Juan Carlos Osorio sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

Người đại diện liên đoàn bóng đá Mexico cho biết: “Sau một thời gian suy nghĩ, phân tích kỹ càng và tiến hành các cuộc hội thoại giữa Osorio và Liên đoàn bóng đá Mexico, ông ấy đã quyết định sẽ ra đi thay vì tiếp tục dẫn dắt tuyển quốc gia”.

Osorio từ chối bản hợp đồng mới với Mexico

Osorio bắt đầu dẫn dắt El Tri từ tháng 11/2015. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và vừa kết thúc sau kỳ World Cup 2018. Song song với việc không ký vào bản hợp đồng mới, vị chiến lược gia 56 tuổi đã gửi tới các thành viên của liên đoàn cùng toàn thể người hâm mộ lời cảm ơn.

Ông viết: “Thông điệp này gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ Mexico, Liên đoàn bóng đá Mexico, nhân viên trong trung tâm đào tạo và đặc biệt là tất cả các cầu thủ đã từng làm việc cùng với tôi. Tôi đã làm việc bằng tất cả trách nhiệm, niềm đam mê và sự tự hào”.

Việc Osorio rút lui được cho là do ông đã không còn mặn mà gì với Mexico khi phải gánh chịu những lời chỉ trích từ phía người hâm mộ và báo chí nước này. Thêm vào đó, ông đã nhận được một số lời đề nghị dẫn dắt các đội tuyển khác, trong đó có một số đội bóng Nam Mỹ. Hiện tại ông đang cần thời gian nghỉ ngơi và cân nhắc về quyết định của mình.

Osorio đã nhận được nhiều lời đề nghị

Triều đại của Osorio tại El Tri đã kết thúc với 33 trận thắng, 10 trận thua và 9 trận hòa. Tỷ lệ chiến thắng đạt 63,5% đã giúp ông trở thành vị chiến lược gia hiệu quả nhất của Mexico trong nhiều năm qua. Giờ đây, Mexico sẽ phải đi tìm cho mình một vị HLV mới và nhiệm vụ này thuộc về tân chủ tịch liên đoàn bóng đá của nước này, Yon de Luisa.

Hiện tại, liên đoàn bóng đá Mexico sẽ bổ nhiệm một HLV tạm quyền thay thế Osorio để dẫn dắt El Tri trong các trận giao hữu. Sau đó, họ sẽ tìm kiếm một vị chiến lược gia đủ đẳng cấp để chuẩn bị cho giải Cúp Vàng CONCACAF sẽ khởi tranh vào năm 2019.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?