Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea mất 2 cầu thủ quan trọng trận gặp Newcastle

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 08:20
3.1/5 của 26 đánh giá
Trước cuộc hành quân đến sân của Newcastle, Chelsea đang phải đối mặt với một vấn đề về nhân sự đó là mất đi 2 cầu thủ chủ chốt trong đội hình chính

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, đối thủ đầu tiên mà sẽ phải chạm trán đó là Newcastle United, một câu lạc bộ rất khó chịu ở mùa bóng năm nay.

Một trong những vấn đề mà HLV Lampard đang phải đối đầu đó là tình hình thể lực của các cầu thủ sau khi lên phục vụ đội tuyển quốc gia và gần như chắc chắn sẽ có 2 cái tên không thể tham gia vào cuộc đối đầu với Newcastle tới đây trong đội hình chính của Chelsea.

2 cầu thủ được đề cập đến chính là Kai Havertz và , cả 2 đều gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe. Trong khi Kai Havertz vẫn chưa kết thúc quá trình cách ly vì dương tính với virus Covid-19 thì Pulisic cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương gần kheo.

Havertz và Pulisic là 2 cái tên gần như không thể ra sân ở trận đấu tới

Tiền vệ người Mỹ đã không thi đấu cho Chelsea kể từ ngày 31 tháng 10 đến nay và cũng không lên triệu tập cùng ĐT trong đợt tập trung vừa rồi. Chưa có dấu hiệu gì khả quan về chấn thương của tiền vệ này.

Nếu mất đi Havertz và Pulisic, sức tấn công của Chelsea đương nhiên sẽ bị giảm thiểu đi đáng kể, đặc biệt là bóng sẽ khó được luân chuyển lên thường xuyên vị trí đá cắm của Timo Werner. Nhiệm vụ sẽ được giao lại cho những Mason Mount hay Callum Hudson-Odoi, 2 cầu thủ rất có thể sẽ được đá chính khi 2 cái tên nói trên vắng mặt.

Chelsea đang có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và vào lúc này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang có được phong độ cực kỳ ổn định và sẵn sàng hướng tới một vị trí trong top 3 những vòng đấu kế tiếp.

Đoàn quân của đang có một phong độ rất cao thời gian gần đây

The Blues đã có được sự nhuần nhuyễn và hài hòa hơn trong đội hình chính khi các ngôi sao đã biết cách tự gắn kết, đặc biệt là sự nổi lên của Hakim Ziyech trong thời gian gần đây. Tiền vệ người Ma Rốc liên tục tỏa sáng trong các thắng lợi đậm đà của The Blues tại các đấu trường.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?