Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea mất 2 trụ cột quan trọng ở lượt về sau trận thắng Atletico

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 07:29
2.4/5 của 4 đánh giá
Dù đã giành chiến thắng ấn tượng trước Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 song The Blues cũng không thể quá vui mừng khi đội bóng này sẽ thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng ở trận lượt về.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, Chelsea làm khách trên sân của Atletico. Với lối chơi hiệu quả và khoa học, đại diện nước Anh rốt cuộc đã có được chiến thắng quan trọng 1-0 nhờ siêu phẩm từ Olivier Giroud.

Kết quả ấy chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thầy trò Thomas Tuchel trước khi được chơi trên sân nhà tại trận lượt về. Tuy nhiên, niềm vui dành cho Chelsea đã không trọn vẹn khi họ sẽ mất 2 trụ cột quan trọng trong cuộc tái đấu Atletico sắp tới.

Lý do là bởi, bộ đôi Mason Mount cùng Jorginho sẽ không thể ra sân khi Chelsea tiếp đón Atletico vì án treo giò. Trước trận đấu vào rạng sáng ngày 24/2, Mount, Jorginho, Kovacic cùng Ziyech là 4 cầu thủ đã nhận 2 thẻ vàng. Vì thế, chỉ cần nhận thêm 1 hình phạt tương tự nữa, họ sẽ vắng mặt trong trận lượt về.

Dù đã giành chiến thắng trước Atletico ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Điều không mong muốn ấy đã xảy ra khi Mount cùng Jorginho nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. Chắc chắn, việc thiếu vắng bộ đôi này sẽ là mất mát không hề nhỏ với Tuchel bởi họ đều đang là các nhân tố quan trọng ở lối chơi của đội bóng, đặc biệt là Mount khi tiền vệ người Anh sắm vai trò số 10 với kĩ thuật cũng như sự sáng tạo mà mình có được.

Chia sẻ sau trận đấu về việc Chelsea sẽ mất Mount cùng Jorginho ở trận lượt về, Tuchel cho biết: “Đó rõ ràng là điều tôi không hề mong muốn. Mount nhận thẻ vàng từ rất sớm và sau đó, Jorginho cũng vậy.

Song Chelsea sẽ mất Mount cùng Jorginho ở trận lượt về vì án treo giò

Giờ thì chúng tôi sẽ phải tìm giải pháp để khoả lấp khoảng trống mà các cầu thủ ấy để lại. Tuy nhiên, trước khi tái đấu với Atletico, chúng tôi còn phải chạm trán MU, Liverpool và Everton. Đó sẽ là các trận đấu quan trọng và là lúc tôi nghiên cứu về giải pháp thay thế Mount cùng Jorginho".

Trên thực tế, vị trí của Jorginho hoàn toàn có thể được thay thế bởi Kante song khoảng trống mà Mount để lại là không dễ khi mà Havertz dù có thể đảm nhiệm nhưng lại đang có phong độ không tốt. Trận lượt về vòng 1/8 giữa Chelsea và Atletico sẽ diễn ra vào ngày 18/3.

Video highlight Atletico vs Chelsea - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?