Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea muốn đánh cả cụm Higuain và Rugani của Juventus

Chủ Nhật, ngày 22/07/2018 - 08:39
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đang rất muốn có bộ đôi Higuain và Rugani của Juventus. The Blues sẵn sàng đưa ra cái giá 100 triệu euro cho 2 cầu thủ này.

Chelsea đã bắt đầu theo đuổi tiền đạo Gonzalo Higuain khi HLV Maurizio Sarri lên nắm quyền tại Stamford Bridge. Hai người đã có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Napoli. Chiến lược gia người Italia rất hâm mộ tài năng của Higuain và muốn đưa anh về Chelsea trong Hè này.

Hiện tại The Blues vẫn chưa đưa ra cái giá cụ thể cho tiền đạo 30 tuổi nhưng Juventus đang định giá Higuain 60 triệu euro.

HLV Sarri muốn tái hợp Higuain tại Chelsea

Không chỉ có quan tâm đến cựu tiền đạo Napoli, Chelsea còn muốn cả trung vệ Daniele Rugani. Tuy nhiên, Bà đầm già lại không muốn mất trung vệ trẻ tài năng này.

Rugani được xem là trung vệ trẻ xuất sắc nhất của Serie A mùa giải vừa qua. Hàng thủ Chelsea đã không còn chắc chắn và HLV Sarri xem trung vệ 23 tuổi là lựa chọn hoàn hảo trong bối cảnh Gary Cahill đã lớn tuổi.

Để dọn đường đón 2 ngôi sao của Juve, Chelsea cần thanh lý những cái tên không còn phù hợp. Alvaro Morata và Olivier Giroud đều là những người phải đối mặt nguy cơ bị đẩy khỏi sân Stamford Bridge.

Nhiều cái tên sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Higuain

Giroud đang được các đội bóng Anh quan tâm. Trong khi đó The Blues đang muốn một cuộc trao đổi giữa Morata và tiền đạo Higuain.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?