Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea nhận án phạt cấm chuyển nhượng ngay trước thềm chung kết với Man City

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 17:08
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Manchester City vào cuối tuần này, Chelsea đã nhận thông tin không mấy vui vẻ khi ủy ban kỉ luật FIFA đã ra quyết định cấm The Blues tham gia 2 kì chuyển nhượng tiếp theo.

>> Tham khảo thêm:

Lý do là bởi Chelsea đã vi phạm luật lệ về việc liên quan tới những thương vụ chuyển nhượng và đăng kí cầu thủ dưới 18 tuổi. Đội bóng thủ đô London đã kí hợp đồng với quá 29 cầu thủ dưới 18 tuổi.  Bởi vậy, ủy ban kỉ luật của FIFA đã quyết định ra lệnh cấm Chelsea tham gia 2 kì chuyển nhượng tiếp theo. Điều đó đồng nghĩa, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chỉ có thể mua bán cầu thủ vào mùa hè năm 2020.

Ngoài lệnh cấm nói trên, The Blues còn bị phạt khoản tiền lên tới 480.000 bảng Anh và có thời hạn 90 ngày để giải quyết các trường hợp với những cầu thủ dưới 18 tuổi và kháng án. Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ gì với các fan hâm mộ của Chelsea trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Man City diễn ra vào cuối tuần này.

Chelsea nhận án phạt cấm chuyển nhượng vì kí hợp đồng với quá số lượng cầu thủ dưới 18 tuổi

Được biết, lệnh cấm mà FIFA áp dụng dành cho tất cả các CLB trên thế giới, ngoại trừ những đội bóng nữ cũng như là các CLB futsal. Trước Chelsea, Atletico Madrid cũng từng nhận lệnh cấm chuyển nhượng vì lý do tương tự.

Ngoài Chelsea, liên đoàn bóng đá Anh cũng bị phạt khoảng 400.000 bảng Anh vì có liên quan tới những sai phạm trong việc để The Blues kí hợp đồng với quá số cầu thủ dưới 18 tuổi theo quy định. Đây có thể coi là lời cảnh tình cho mọi đội bóng tại châu Âu cũng như là trên thế giới.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?