Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea nhận tin cực vui trước cuộc chạm trán West Brom

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea sẽ có cuộc chạm trán với West Brom tại Ngoại hạng Anh. Và mới đây đội bóng này vừa đón nhận một tin cực vui.

Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, guồng quay của các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu sẽ chính thức tiếp tục trở lại. Chelsea sau chuỗi trận đấu thăng hoa vừa qua sẽ có cơ hội gia tăng thêm thành tích của mình khi họ chỉ phải đụng độ đối thủ dưới tầm là West Brom.

Đây là trận đấu được dự đoán là nằm trong khả năng kiểm soát của và các học trò. West Brom hiện đang bất ổn về mặt phong độ và đây là thời cơ không thể tuyệt hơn để Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm.

Thiago Silva đã quay trở lại tập luyện

Không chỉ được đánh giá nhỉnh hơn, The Blues mới đây còn đón nhận một tin cực kỳ vui về mặt nhân sự khi chào đón sự trở lại của trung vệ Thiago Silva. Cụ thể, trên một bài đăng mới nhất của Silva trên Instagram cá nhân, hậu vệ kỳ cựu này đã viết:

“Hạnh phúc khi được trở lại làm những gì mình yêu thích !! Cầu Chúa phù hộ cho sự khởi đầu mới của chúng tôi", kèm theo hình ảnh anh đang tập luyện cùng với các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Cobham.

Ngay lập tức, NHM Chelsea cảm thấy cực kỳ vui mừng khi cầu thủ 36 tuổi đã có thể quay trở lại tập luyện cùng với CLB sau quãng thời gian khá dài phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trước đó, anh dính chấn thương đùi trong trận đấu gặp Tottenham và không thể ra sân cho Chelsea kể từ đó cho tới nay. Tính ra, Thiago Silva đã vắng mặt trong 7 trận đấu gần nhất của Chelsea.

Sự trở lại của Silva là vô cùng cần thiết với Chelsea vào lúc này

Tuy rằng cựu đội trưởng PSG không thể góp mặt, Chelsea vẫn đang cho thấy sự vững chắc nơi hàng thủ của mình. Thống kê đã chỉ ra rằng, đội bóng của Thomas Tuchel chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 14 trận đã đấu.

Thiago Silva là một trong những bản hợp đồng được đánh giá là thành công nhất của Chelsea tại phiên chợ hè 2020. Anh gia nhập The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG và ngay lập tức tạo nên dấu ấn của mình ở Stamford Bridge.

Xem thêm:

Sự xuất hiện của ngôi sao 36 tuổi đã đem tới cho hàng thủ Chelsea sự chắc chắn cần thiết. Không chỉ có thế, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cùng khả năng lãnh đạo thiên bẩm của Silva đã giúp cho Chelsea tìm thấy một người thủ lĩnh đích thực cả trên sân đấu lẫn trong phòng thay đồ.

Hiện Chelsea đang lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng thêm một năm với Thiago Silva. Thỏa thuận giữa đôi bên vẫn đang tiến triển tốt đẹp và sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?