Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea ra mắt mẫu áo đấu mùa 2021/22 cực “ảo”

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 19:37
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận chung kết Cúp C1, Chelsea đã cho ra mắt mẫu trang phục thi đấu dành cho mùa giải mới với thiết kế rất ấn tượng.

là một trong các CLB sớm nhất công bố mẫu trang phục thi đấu ở mùa giải mới 2021/22. Mới đây, những hình ảnh chính thức về áo đấu mới của The Blues đã được ra mắt với thiết kế vô cùng ấn tượng.

Mẫu trang phục lần này của Chelsea vẫn thuộc thiết kế của ông lớn thời gian thể thao Nike. Dải logo màu vàng nổi bật trên màu xanh truyền thống của câu lạc bộ, được lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật Op-art nổi tiếng tại London của những năm 1960 tập trung vào ảo ảnh quang học.

Mẫu áo thi đấu mới mùa giải 2021/22 của Chelsea

Các đường zíc-zắc chạy qua phần lớn thân và ống tay phải, trong khi phần ba bên trái có họa tiết bàn cờ. Quần đùi màu xanh lam và có họa tiết tương tự, và tất màu trắng với đường viền màu xanh lam.

Bộ trang phục thi đấu này được làm hoàn toàn từ chai nhựa tái chế và sẽ được các cầu thủ Chelsea trưng diện lần đầu tiên khi The Blues tiếp Leicester City trong trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy này tại Wembley.

Đội nữ Chelsea sẽ mặc mẫu áo mới vào 1 ngày sau đó khi chạm trán với Barcelona trong trận chung kết dành cho nữ tại Gamla Ullevi ở Gothenburg. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có 1 CLB lọt vào chung kết Cúp C1 ở cả hạng mục của nam và nữ.

Bộ trang phục có thiết kế zigzac và hoa văn rất ấn tượng

Chelsea sẽ mặc mẫu áo mới lần đầu tiên ở chung kết Cúp FA

Chelsea mô tả trang phục mới: " Đây là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách và chất với một thẩm mỹ mới táo bạo. Bộ quần áo mùa giải này có màu xanh dương tươi sáng hơn, rực rỡ hơn với các gợi ý về màu vàng cắt xuyên qua băng bên hông và dấu ngoặc kép”

>>> Xem thêm:

“Lấy cảm hứng từ các thiết kế từ phong trào OP Art - bản thiết kế năng động đại diện cho năng lượng và sự sống động, đồng nghĩa với làn sóng mới đang thúc đẩy câu lạc bộ tiến lên”.

Chelsea cũng sẽ sử dụng trang phục thi đấu mới ở trận chung kết Champions League với , diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 30/5 trên sân Dragao tại Bồ Đào Nha.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?