Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea ra “tối hậu thư”, định đoạt số phận HLV Sarri cuối tuần này

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 19:46
5/5 của 1 đánh giá

Chiếc ghế của HLV Sarri đang bị lung lay dữ dội sau những thất bại liên tiếp của Chelsea. Mới đây, BLĐ The Blues đã đưa lời cảnh báo tới nhà cầm quân này.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, Ban lãnh đạo Chelsea đã ra “tối hậu thư” cho HLV Maurizio Sarri sau chuỗi trận bết bát của đội bóng. Theo đó, tương lai của vị thuyền trưởng sẽ được định đoạt vào cuối tuần này.

Cụ thể, Chelsea sẽ có trận tái đấu với Manchester City tại chung kết Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh) vào Chủ nhật (24/2) tới. Nếu The Blues tiếp tục chịu thất bại, HLV Sarri cũng sẽ phải nhận án “trảm”.

Số phận của HLV Sarri sẽ được định đoạt cuối tuần này?

Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã để thua muối mặt 0-6 trước chính Man City ở vòng 26 . Trận thua này đã khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, xếp sau Arsenal và Man United.

Sức ép ngày càng đè nặng lên đôi vai HLV Sarri khi ngay sau đó, đội bóng của ông tiếp tục hứng chịu thất bại 0-2 trước M.U ở vòng 5 FA Cup.

BLĐ Chelsea sẽ sa thải HLV Sarri nếu The Blues để thua Man City tại chung kết Carabao Cup

Ở trận thua này, các CĐV The Blues thậm chí còn thóa mạ, la ó, chửi rủa HLV Sarri, chế nhạo triết lý “Sarri-ball” và muốn ông rời cương vị HLV trưởng càng sớm càng tốt.

Trận chung kết Carabao Cup với Man City có thể coi là cơ hội cuối của chiến lược gia người Italia. Tuy nhiên trước trận đấu này, thầy trò Sarri sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League gặp Malmo. Lượt đi trên đất Thụy Điển họ đã giành chiến thắng 2-1.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?