Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola: “Bernardo Silva là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 09:15
5/5 của 1 đánh giá

Mùa giải năm nay tiền vệ Bernardo Silva là một trong những nhân tố nổi bật nhất của đội bóng thành Manchester và theo lời của HLV Pep Guardiola, cựu tiền vệ AS Monaco còn xứng đáng là cầu thủ hàng đầu tại Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm:

HLV trưởng của câu lạc bộ Pep Guardiola mới đây đã chia sẻ rằng ông tin tưởng cậu học trò Bernardo Silva đang là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League và đang là ngôi sao sáng của bóng đá Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại.

Năm nay là năm thứ 2 Silva chơi bóng ở xứ sở sương mù cùng The Citizens, kể từ đầu mùa giải này, anh đã có 5 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn cho đồng đội sau 23 lần ra sân cho Man xanh ở .

Bernardo Silva đang có một mùa giải thăng hoa cùng Man xanh

Phong độ cao của cậu học trò ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia tại UEFA Nations League khiến cho HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi anh.

“Tôi nghĩ ở mùa giải này, Silva đang là một trong số 2 hay 3 cầu thủ hàng đầu của Premier League. Là một HLV, tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội hình và được theo dõi Silva chơi bóng thực sự là một niềm vui”, Guardiola chia sẻ về cậu học trò cưng.

Pep Guardiola hết lời khen ngợi cậu học trò cưng

Ở trận đấu sắp tới, Manchester City sẽ đối mặt với Schalke 04, trước một đối thủ được đánh giá là ở cửa dưới , mục tiêu của đoàn quân dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola đương nhiên là một chiến thắng để lấy lợi thế trước trận lượt về.

cũng đã có 2 bàn thắng tại đấu trường , anh đang được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các đồng đội vượt qua đội bóng nước Đức ở trận đấu sắp tới, trước khi bước vào trận chung kết Carabao Cup với Chelsea vào ngày Chủ Nhật.

Quốc Khánh 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?