Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để mang về tiền đạo của Bournemouth

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 12:50
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo số một của Bournemouth, Callum Wilson đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Xem thêm:

Vào ngày hôm qua, Callum Wilson đã được triệu tập lên ĐT Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp. Và tin vui liên tiếp đến với tiền đạo này khi anh đang nằm trong tầm ngắm của Maurizio Sarri sau một khởi đầu tuyệt vời cùng .

Wilson là cái tên được cho là mục tiêu số một của Chelsea

Sarri đang tìm cách tăng sức mạnh cho hàng công của Chelsea khi Morata và Giroud vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của ông và Wilson là cái tên sáng giá nhất vào thời điểm hiện tại đối với Chelsea.

Morata đang có phong độ tuyệt vời còn Giroud cũng mới ghi bàn trở lại nhưng Sarri vẫn cần một tiền đạo có thực lực tốt khi Chelsea phải “cày ải” nhiều giải đấu chứ không chỉ riêng và .

Chelsea trước đó cũng được cho là đã ra giá cho tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, cầu thủ trị giá 90 triệu bảng và đồng thời cũng nhắm đến Krzysztof Piatek của Genoa. Nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, Wilson là cái tên phù hợp nhất bởi anh đang thi đấu tại Premier League nên việc hòa nhập với đội bóng mới sẽ không quá khó khăn.

Wilson lần đầu tiên trong sự nghiệp được triệu tập lên ĐTQG

Mùa giải năm nay, tiền đạo 26 tuổi đã ghi 7 bàn thắng trong 13 trận đấu, một con số ấn tượng và đủ để HLV Gareth Southgate chú ý và triệu tập anh lên ĐT Anh. Wilson có thể sẽ có trận đấu đầu tiên khoác áo Tam Sư khi họ phải đối đầu với ĐT Mỹ.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?