Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết chiến ở Derby, Herrera muốn đồng đội thực hiện một điều

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 07:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi Manchester United có chuyến hành quân khó khăn trên sân Etihad trong trận Derby Manchester, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ về cuộc chạm trán này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, anh mong rằng bản thân mình cùng các đồng đội sẽ thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời như ở chiến thắng mà Quỷ đỏ mới giành được trước Juventus tại Champions League. Dù bị dẫn trước sòng Man United đã lội ngược dòng với 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút.

Chia sẻ với giới truyền thông, Herrera cho biết: “Tôi không muốn so sánh bởi tính chất và 2 đối thủ mà chúng tôi phải gặp có lối chơi không giống nhau. Tuy nhiên, tôi biết rằng toàn đội phải thể hiện ý chí cùng tinh thần quyết tâm như trận đấu với Juventus mới có thể giành được 3 điểm trước Manchester City”.

Herrera muốn đội bóng thể hiện được tinh thần như ở trận gặp Juventus

Rõ ràng, vào thời điểm này, Man United bị đánh giá yếu hơn so với người hàng xóm bởi The Citizens đang thể hiện phong độ hủy diệt kể từ sau trận thua Lyon tại Champions League. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola thắng 10 và hòa 1 ở 11 trận gần nhất, trong đó họ ghi tới 35 bàn thắng đồng thời chỉ thủng lưới 2 lần.

Herrera cũng hiểu rất rõ sức mạnh của đối thủ, tuy nhiên, anh vẫn tin tưởng vào một kết quả tốt cho đội bóng.

Anh cũng tin tưởng vào một kết quả tốt cho Man United

“Tất nhiên, họ (Manchester City) đang rất mạnh vào thời điểm này. Tuy nhiên, khi bạn chơi cho Man United – CLB lớn nhất của nước Anh thì bạn không thể có sự sợ hãi trước mỗi trận đấu. Năm ngoái, chúng tôi đã từng đánh bại họ ở nơi đây và tôi tin năm nay Man United sẽ lập lại được thành tích ấy. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn”, Herrera nói thêm.

Lúc này trên bảng xếp hạng , Man United đang xếp thứ 7 với 9 điểm kém hơn người hàng xóm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?