Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea sắp có Lampard, sao trẻ bất ngờ cam kết chuyện tương lai

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Frank Lampard sắp tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea, mới đây, sao trẻ của The Blues là Callum Hudson – Odoi đã bất ngờ bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó cùng CLB trong tương lai.

>> Tham khảo thêm:

Hudson-Odoi là sao trẻ mà ban lãnh đạo Chelsea rất muốn giữ chân ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay sau khi Bayern Munich liên tục có những động thái quan tâm tới ngôi sao này vào mùa đông vừa qua. Bản thân tiền đạo người Anh cũng từng bày tỏ mong muốn được gia nhập Hùm xám xứ Bavaria hồi tháng 1 sau khi không được HLV Maurizio Sarri quá trọng dụng.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm chiến lược gia người Italia ra đi, Lampard đang là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại CLB. Mới nhất, người ta đã bắt gặp hình ảnh cựu tiền vệ này có mặt ở sân Stamford Bridge trước khi chính thức ký hợp đồng trở thành HLV trưởng Chelsea.

Hudson-Odoi bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lampard

Thông tin nói trên không chỉ mang đến niềm vui cho các fan hâm mộ The Blues mà còn cả Hudson-Odoi. Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, tiền đạo trẻ này khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó cùng CLB bởi anh muốn được cùng Lampard gặt hái những thành công.

“Tôi ngưỡng mộ Lampard và tôi luôn muốn được làm việc chung với thần tượng của mình. Sẽ thật tuyệt vời nếu Lampard trở thành HLV Chelsea. Khi ấy, tôi muốn được gắn bó với CLB này càng lâu càng tốt”, Hudson-Odoi nhấn mạnh.

Đồng thời cam kết tương lai với CLB

Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gót chân mà anh đã gặp phải hồi tháng tư vừa qua để sớm trở lại trong màu áo Chelsea chuẩn bị cho tour du đấu cùng CLB vào giữa tháng 7 tới.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?