Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea sắp đấu MU, Tuchel lo sợ về một điều

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 05:51
5/5 của 1 đánh giá
Dù có được lợi thế được chơi ở Stamford Bridge, nhưng đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho Chelsea khi Manchester United là đội có khả năng thi đấu cực tốt ở những trận đấu xa nhà.

Cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh đang có diễn biến vô cùng khốc liệt. dù đang xếp ở vị trí thứ 5 những cũng chỉ kém 2 điểm so với CLB đứng thứ 4 là West Ham. Ngoài ra, thầy trò ông Tuchel cũng chỉ ít hơn đối thủ MU sắp tới 6 điểm.

Do vậy, trận cầu tới giữa 2 đội dự báo sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi không ai muốn bản thân bị đối phương bỏ lại phía sau. Với Chelsea, MU chắc chắn là một đội bóng không hề dễ chơi. Điều này đã được thể hiện trong cuộc họp báo trước trận.

Tuchel hiểu MU sẽ là thách thức lớn nhất ông phải đối mặt kể từ khi cầm quân ở Chelsea

Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho hay: “Chúng tôi hy vọng có thể thắng MU, điều chúng tôi luôn cố gắng làm được. Cả đội biết trận đấu này sẽ là thách thức lớn vì thành tích bất bại ấn tượng trên sân khách của MU”.

Ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay, MU đang là một trong số ít các CLB vẫn chưa để thua mỗi khi phải hành quân xa nhà. Thầy trò ông Solskjaer kiếm về tới 8 chiến thắng và 4 trận hòa.

Tuchel tiếp tục chia sẻ: “Toàn đội biết mình sẽ phải đối mặt với điều gì. MU là đối thủ có thể khiến đối phương bị tổn thương ở bất cứ thời điểm nào với tốc độ và khả năng tạo ra đột biến. Họ thực sự mạnh mẽ tên sân khách, họ phòng ngự cũng rất chắc chắn, hay chuyển đổi trạng thái ấn tượng nữa. Đây sẽ là thách thức cực lớn”.

Tuchel có rất nhiều duyên nợ với MU của Solskjaer

HLV người Đức cũng nhắc lại về quá khứ, thời điểm ông dẫn dắt và bị MU 2 lần quật ngã ở cúp C1. “Chúng tôi đã chạm mặt họ ở cúp C1, và không may khi tôi đã thua cả 2 trận trên sân nhà, nhưng lại thắng 2 trận tại Old Trafford. Đây thực sự là kết quả kỳ lạ”. Tuchel nói.

“Việc đối đầu họ 2 lần liên tiếp, cách biệt nhau chỉ 2 năm giúp ích rất nhiều. Tôi sẽ dùng những kinh nghiệm từ các trận đấu ấy để áp dụng cho Chelsea sắp tới”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?