Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea và dấu hiệu tích cực sau trận hoà West Brom

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 08:02
2.8/5 của 6 đánh giá
Hàng thủ Chelsea đã có màn trình diễn thảm hoạ trước West Brom trong hiệp 1 cuộc so tài này. Nhưng bỏ qua dấu ấn đáng buồn ấy, vẫn có điều tích cực với The Blues sau trận hoà nói trên.

Dù phải làm khách tại vòng 3 song được đánh giá cao hơn hẳn West Brom ở màn so tài này khi đối thủ đã thủng lưới tới 8 bàn sau 2 vòng đầu tiên. Ngoài ra, việc có dàn cầu thủ chất lượng cũng giúp The Blues tự tin hành quân tới The Hawthorns.

Tuy nhiên, chỉ trong 45 phút hiệp một, Chelsea đã thủng lưới tới 3 bàn bởi những sai lầm tai hại từ hàng phòng ngự. Đầu tiên là Alonso, sau đó là và cuối cùng là Reece James chọn sai vị trí khiến bẫy việt vị trở nên vô nghĩa.

Rất may cho đội bóng thủ đô London là ở khoảng thời gian còn lại, họ cũng đã vùng lên mạnh mẽ để giành lại 1 điểm từ tay West Brom, Rõ ràng, với những fan hâm mộ Chelsea, họ không thể hài lòng với cách chơi của hàng phòng ngự CLB.

3 bàn thắng mà Chelsea có được đều tới từ những cầu thủ trưởng thành từ lò đạo đội bóng 

Dù vậy, vẫn có những điều tích cực sau màn ngược dòng ấn tượng mà Chelsea tạo ra. Điều đầu tiên cần nói tới chính là việc The Blues đang có các sản phẩm chất lượng từ lò đào tạo trẻ đội bóng. 

Cả 3 bàn thắng mà Chelsea có được đều tới từ các cầu thủ trưởng thành từ học viện The Blues, đó là: Mason Mount, Callum Hudson-Odoi hay Tammy Abraham. Trong đó, 2 quyết định sáng suốt của HLV Lampard trong hiệp hai, đó là kéo Mount về đá giữa và tung vào sân Hudson-Odoi thực sự đã phát huy tác dụng.

Chelsea có thừa sự sáng tạo cũng như tính đột biến từ Mount. Anh in dấu giày ở cả 3 bàn thắng của đội bóng trong khi phong cách chơi lắt léo mà Hudson-Odoi tạo ra từ các tình huống ở biên khiến hàng phòng ngự West Brom bị xáo trộn và để thủng lưới.

Havertz để lại dấu ấn với đường kiến tạo giúp Hudson-Odoi lập công 

Ngoài dấu ấn từ các học viên trưởng thành từ lò đào tạo CLB, có thêm một tín hiệu tích cực nữa cho Chelsea, đó là việc Havertz tiếp tục để lại dấu ấn. Sau cú hat-trick tại cúp liên đoàn, cầu thủ người Đức có trận đấu khá tốt trước West Brom.

Bên cạnh các pha dứt điểm táo bạo, anh còn có tình huống đập nhả giúp Hudson-Odoi ghi bàn.

Bỏ qua một ngày thi đấu tệ hại của hàng phòng ngự, Chelsea và cá nhân HLV Lampard vẫn còn đó những dấu hiệu tích cực sau trận hoà đáng tiếc trước West Brom.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?