Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 27/9: Chelsea thoát thua kỳ diệu, Real nhọc nhằn có chiến thắng đầu tiên

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 04:26
4.5/5 của 2 đánh giá
Chelsea thoát thua kỳ diệu trước tân binh West Brom ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Real Madrid có chiến thắng đầu tiên của mùa giải La Liga sau khi đánh bại Real Betis là những cặp đấu hấp dẫn diễn ra trong đêm qua và rạng sáng 27/9.

West Brom 3-3 Chelsea (Vòng 3 )

Ghi bàn

West Brom: Robinson (4', 25'), Bartley (28')

Chelsea: Mount (55'), Hudson-Odoi (70'), Abraham (90')

Chelsea tự tin làm khách trên sân của West Brom sau chiến thắng tưng bừng tại cúp Liên đoàn vào giữa tuần này. Hơn nữa đối thủ West Brom cũng không được đánh giá quá cao nên một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Lampard.

Đội quân của HLV Bilic chẳng những là tân binh của giải đấu mà còn không có nhiều sự tăng cường về mặt lực lượng. Ở 2 trận đầu mùa, West Brom toàn thua.

Ở trận đấu này HLV Lampard thay đổi 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Tân binh Thiago Silva có trận thứ 2 liên tiếp được đá chính và được trao tấm băng đội trưởng. Đứng trong khung gỗ là thủ môn số 2 Caballero thay cho Kepa sau những màn trình diễn đáng thất vọng. Ngoài ra Jorginho cũng bị đẩy lên băng ghế dự bị để lấy suất đá chính cho một tiền đạo nữa Tammy Abraham.

Chelsea có trận đấu nhọc nhằn trước West Brom 

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều và cũng nhập cuộc vô cùng phấn khởi tuy nhiên Chelsea lại nhận được gáo nước lạnh ngay từ những phút đầu tiên.  Với đường chuyền lỗi của , Pereira chọc khe nhanh cho Callum Robinson băng xuống, xử lý gọn gàng trước khi tung cú sút chìm chéo góc quyết đoán, đánh bại thủ môn Caballero.

Nhận bàn thua sớm Chelsea dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Chẳng thể kiếm được bàn gỡ, The Blues lại nhận 2 bàn thua liên tiếp sau những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ.

Phút 25, đội trưởng Thiago Silva mất tập trung nên đã khống chế hỏng đường ban bật đơn giản của Kovacic, mở ra thời cơ lớn cho Callum Robinson lao xuống đoạt bóng và dẫn tới khu vực cấm địa trước khi hạ gục thủ môn của Chelsea. Chỉ 2 phút sau đó, Kyle Bartley nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà sau tình huống kiến tạo của Darnell Furlong.

Nhận 3 bàn thua trong hiệp thi đấu thứ nhất, Chelsea có sự thay đổi người trong hiệp thi đấu thứ hai. Azpilicueta thế chỗ của Alonso, trong khi Hudson-Odoi được tăng cường cho hàng công.

Sự thay đổi người phần nào phát huy tác dụng khi Chelsea có bàn thắng rút ngắn cách biệt bằng bàn thắng của Mason Mount ở phút 55. Có được bàn thắng, Chelsea tự tin hơn.

Phút 70, Kai Havertz ghi bàn thắng thứ hai sau tình huống ban bật với Hudson-Odoi. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả 2-3 tuy nhiên Chelsea có bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng.

Abraham sút bồi vào lưới đơn giản sau pha dứt điểm trước đó của Mount. Bàn thắng này sẽ gây tranh cãi vì bóng đã chạm tay Havertz trước đó. Dẫu sao, chung cuộc, Chelsea giành về 1 điểm quý giá với kết quả hòa 3-3.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

WEST BROM: Sam Johnstone; Semi Ajayi, Kyle Bartley, Dara O'Shea; Daniel Furlong, Jake Livermore, Romaine Sawyers, Conor Townsend; Matheus Pereira, Callum Robinson (Robson-Kanu 66'), Grady Diangana (Phillips 74').

CHELSEA: Willy Caballero; Reece James, Andreas Christensen, Thiago Silva (Giroud 73'), Marcos Alonso (Azpilicueta 46'); N'Golo Kante, Mateo Kovacic (Hudson-Odoi 46'), Mason Mount; Kai Havertz, Tammy Abraham, Timo Werner.

Betis 2-3 Real Madrid (Vòng 3 La Liga)

Ghi bàn:

Real Betis: Mandi (35); William Carvalho (37)

Real Madrid: Valverde (14); Emerson (48 phản lưới); Sergio Ramos (82 pen)

Real Madird bước vào mùa giải 2020/2021 với sự yên ắng đến lạ thường ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Họ cũng không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới dù bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League.

Tuy vậy với đẳng cấp của mình, Real Madrid vẫn có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Valverde. Trong một lần dạt sang cánh phải, đưa bóng vào giữa từ sát đường biên ngang và nhanh hơn cầu thủ đối phương một nhịp để sút bóng vào lưới ở cự ly gần.

Phút 35, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ nhờ công của Mandi từ pha tạt bóng mẫu mực của Canales. Chỉ 2 phút sau, Betis vượt lên dẫn trước nhờ công của William Carvalho.

Real Madrid có chiến thắng đầu tiên ở La Liga 2020/21

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, Real Madrid buộc phải có sự thay đổi người nhằm tìm kiếm bàn thắng. Isco được tung vào sân nhằm cải thiện khâu sáng tạo mà đàn em Odegaard không làm tốt.

3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Real đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 do Emerson phản lưới nhà. Trước đó phải dành lời khen cho Dani Carvajal khi cầu thủ này có đường căng ngang vô cùng khó chịu.

Ở những phút cuối, Real nhận được một quả phạt đền khi Marc Bartra để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ramos đương nhiên là người thực hiện quả đá phạt và thành công, ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

REAL BETIS: Joel Robles; Emerson, Aissa Mandi, Marc Bartra, Alex Moreno; William Carvalho, Guido Rodriguez; Nabil Fekir (Moron 76'), Joaquin (Tello 63'), Sergio Canales; Antonio Sanabria (Martín Montoya 69').

REAL MADRID: ; Daniel Carvajal, , Sergio Ramos, Ferland Mendy; Federico Valverde, Casemiro, Toni Kroos (Modric 45'+1), Martin Odegaard (Isco 46'); Karim Benzema, Luka Jovic (Mayoral 72').

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?