Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea và Leicester chia điểm trong một trận cầu bùng nổ bàn thắng

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 21:32
5/5 của 1 đánh giá

Sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự của Chelsea và Leicester City đã giúp cho trận đấu giữa hai đội kết thúc với cơn mưa bàn thắng.

LEICESTER 2-2 CHELSEA

Ghi bàn:

Leicester: Barnes (54′), Chilwell (64′)

Chelsea: Rudiger (46′, 71′)

Dù cho phải làm khách trên sân của Leicester nhưng Chelsea không hề bị lép vế so với đội chủ nhà. Thậm chí, các vị khách còn là đội có được cơ hội ở những phút thi đấu đầu tiên của trận đấu.

Những Hudson Odoi, James liên tục có những tình huống làm khổ hàng phòng ngự Leicester. Đã có một số cơ hội được đưa đến cho tiền đạo cắm Abraham, tuy nhiên chân sút trẻ của Chelsea lại không thể tận dụng thành công.

Trong khi đó, về phía Leicester, họ chơi rất quyết tâm và sẵn sàng đôi công với Chelsea. Tuy nhiên, trong ngày Kante chơi xuất sắc, những đường lên bóng của “Bầy cáo” đã bị hóa giải liên tục. Cơ hội nguy hiểm nhất của đoàn quân ông Bredan Rodgers trong hiệp một chính là tình huống dứt điểm bằng chân không thuận và không chiến thắng được thủ môn Caballero vào phút 25.

Hiệp một hấp dẫn nhưng lại không thể có nhiều bàn thắng

Hiệp một là hiệp đấu có nhiều cơ hội được tạo ra, tuy nhiên không bên nào tận dụng được cơ hội. Do đó, 45 phút đầu tiên tạm kết thúc với kết quả hòa 0-0.

Sang đến hiệp hai, Chelsea bất ngờ mở tỷ số ở ngay phút đầu tiên. Đó là một tình huống Mason Mount đá phạt góc, Rudiger từ đó bật cao đánh đầu đánh bại thủ môn Schmeichel.

Chelsea mở tỷ số rất nhanh trong hiệp 2, Leicester gỡ hòa thần tốc không kém. Ở phút 54, Harvey Barnes đi bóng tốc độ bên cánh trái rồi rẽ vào trung lộ dứt điểm. Cú dứt điểm khiến bóng khẽ chạm một hậu vệ Chelsea, sau đó đi thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của Caballero.

Tiếp đà hưng phấn, Leicester liên tục ép sân đối phương để tìm bàn dẫn trước. Và thành quả đã đến ở phút 64. Tận dụng tình huống băng ra sai lầm của Caballero, Tielemans đã đưa bóng nhanh vào vòng cấm để Chilwell dứt điểm đầy tinh tế, qua đó nâng tỷ số lên thành 2-1.

Chilwell giúp Leicester lần đầu dẫn trước trong trận đấu này

Nhưng rồi, điểm yếu của hàng phòng ngự tiếp tục khiến cho Leicester phải trả giá. Vào phút 71, lại là Mason Mount treo bóng và Rudiger là người tiếp bóng bằng đầu tung lưới Chelsea. Tỷ số là 2-2 cho Chelsea.

Ở những phút tiếp theo, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Tỷ số chung cuộc là 2-2. Kết quả này có thể chấp nhận được với cả Chelsea và Leicester khi cả hai đều đã phòng ngự không tốt ở trận cầu này.

Đội hình thi đấu: 

Leicester: Schmeichel, Chilwell, Soyuncu, Evans, Tielemans, Barnes, Maddison, Pereira, Ndidi, Vardy, Perez

Chelsea: Caballero, James, Azpilicueta, Rudiger, Christensen, Jorginho, Mount, Kante, Hudson Odoi, Pedro, Abraham

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?