Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn của Hoàng Anh Gia Lai đính chính thông tin Muangthong hỏi mượn Tuấn Anh

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 21:21
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã chính thức xác nhận tới giới truyền thông về thông tin CLB Muangthong United đến từ Thái Lan muốn sở hữu tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dưới dạng cho mượn.

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc CLB Muangthong United sẽ mượn Tuấn Anh. Điều này khiến người hâm mộ của đội bóng đến từ Thai – League không khỏi vui mừng, khi tiền vệ quê Thái Bình đang dần lấy lại phong độ trong thời gian qua, trong khi bản thân Muangthong cũng cần có những sự bổ sung cho mùa giải mới.

Nhưng đến ngày hôm nay, tức (1/2), thông tin Muangthong mượn Tuấn Anh đã bị bác bỏ. Chính Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL đã xác nhận điều này. Ông Tấn Anh chia sẻ với giới truyền thông: “Không bao giờ có chuyện đó. Tuấn Anh sẽ vẫn chơi cho HAGL trong mùa tới. Chúng tôi cũng không biết gì về việc lãnh đạo Muangthong United muốn mượn Tuấn Anh”.

Tuấn Anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai

Không chỉ có trường hợp của Tuấn Anh, tại Thái Lan còn rộ lên tin đồn Văn Quyết và Quang Hải đang được Muangthong để ý. Nhưng đến hiện tại, mọi thứ vẫn chỉ đang dừng lại ở nhưng thông tin thất thiệt, mang nặng tính câu view.

Muangthong vừa trải qua mùa giải 2019 thi đấu không tốt. Dù là đội bóng hàng đầu xứ Chùa Vàng, nhưng khi kết thúc mùa bóng, họ chỉ có được vị trí thứ 5 trên BXH. Đây là lý do khiến cho đội bóng này muốn bổ sung lực lượng cho mùa giải tới đây.

Trong khi đó, về phần CLB HAGL, họ vừa kết thúc giải giao đấu hữu Viettel mở rộng với vị trí thứ 7. Đây là bước chạy đà hoàn hảo dành cho các CLB V-League trước thềm mùa giải mới.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ khởi đầu mùa giải 2020 với nhiều hy vọng

Tại V-League 2020, đội bóng phố Núi đã đem về không ít các nhân tố mới, cả hàng ngũ cầu thủ cho đến ban huấn luyện, đáng chú ý trong đó là tân huấn luyện viên thể lực người hàn Quốc Lee Jin Nam. Đây sẽ là cơ sở để ban huấn luyện nâng cao thể lực các cầu thủ, vốn là điểm yếu cố hữu của họ trong những mùa giải đã qua.

Về phần Tuấn Anh, ở mùa giải tới anh sẽ tiếp tục mang băng đội trưởng của HAGL, tấm băng được để lại sau khi Xuân Trường gặp chấn thương.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?