Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea và Man City thưởng cầu thủ theo cách nào nếu vô địch C1?

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 11:02
4.4/5 của 5 đánh giá
Chelsea và Man City sẽ là cặp đấu ở chung kết C1 năm nay. Vậy hai đại gia của nước Anh sẽ thưởng gì cho các cầu thủ nếu lên ngôi tại giải đấu này.

Rạng sáng ngày 6/5, đã đánh Real Madrid “sấp mặt” ngay tại Stamford Bridge. Áp đảo đại diện của TBN trong suốt cả 90 phút của trận đấu, the Blues giành chiến thắng 2-0 chung cuộc và giành quyền lọt vào trận chung kết mùa này.

Với việc trước đó, Man City đã loại “gã nhà giàu nước Pháp” PSG, họ sẽ cùng Chelsea tạo nên trận chung kết C1 “toàn Anh”, đáp ứng mong muốn của các CĐV xứ sở sương mù. 

Modric và các đồng đội đã bị Chelsea "dập" cho tan nát trên đất Anh

Vậy hai ông lớn của sẽ trao thưởng cho các cầu thủ của mình bao nhiêu tiền và theo cách nào?

Với Chelsea, cả đội sẽ nhận tổng cộng 10 triệu bảng nếu họ giúp the Blues đem về phòng truyền thống chiếc cúp “tai voi” thứ 2 trong lịch sử CLB. Số tiền này đã được liệt vào kế hoạch khuyến khích tăng động lực cho các cầu thủ trong danh sách các khoản thưởng được CLB đề ra mỗi mùa. Trong trường hợp về nhì tại C1, con số sẽ giảm xuống còn 5 triệu bảng.

>> Xem thêm:

Trong đó, 10% số tiền thưởng sẽ được chia cho các cầu thủ thường xuyên phải vắng mặt vì các chấn thương và những người hiếm khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Phần còn lại sẽ được chuyển cho các cầu thủ tùy theo số lần đá chính và vào sân từ băng ghế dự bị.

Ở C1 mùa này, N’Golo Kante đã có 12 lần ra sân, nhiều nhất trong thành phần của Chelsea. Edouard Mendy, , Timo Werner và Kai Havertz là 3 người đã có 11 lần ra sân.

Ở chiều ngược lại, Man City lại có cách trao thưởng cho các cầu thủ khác với đối thủ của họ ở Istanbul vào rạng sáng ngày 30/5 tới đây. 

Chelsea và có cách trao thưởng khác nhau nếu vô địch C1

Nhiều cầu thủ của Man City đã ghi rõ những khoản thưởng trong bản hợp đồng đã ký với CLB, thay vì phải chia với các đồng đội một khoản tiền lớn như ở Chelsea. Người nhận được nhiều tiền nhất nếu Man City vô địch cúp C1 năm nay được cho là sẽ đút túi ngay 1 triệu bảng.

Cũng nói về các khoản thưởng, một đại diện khác của giải Ngoại hạng Anh là Leicester cũng sẽ trao thưởng cho các cầu thủ 10 triệu bảng. Điều này sẽ xảy ra nếu đoàn quân của Brendan Rodgers kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4. 

Video highlight Chelsea vs Real - Bán kết lượt về cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?