Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes: “Đá 2 ngày/trận vẫn là chưa đủ với tôi”

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 20:21
4.9/5 của 3 đánh giá
Trước lịch thi đấu dày đặc của MU sắp tới, tiền vệ Bruno Fernandes không hề bày tỏ sự mệt mỏi, trái lại còn rất hưng phấn.

Trận đại chiến với Liverpool tại vòng 34 phải tạm hoãn vì CĐV bạo loạn vô tình đẩy MU vào chặng đường cực kỳ khó khăn trong giai đoạn cuối mùa. Theo đó, Quỷ đỏ phải đá 4 trận chỉ trong vỏn vẹn 7 ngày – lịch thi đấu dày đặc dự báo sẽ vắt kiệt sức các cầu thủ.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, tiền vệ Bruno Fernandes mới đây lại bất ngờ khẳng định lịch thi đấu như vậy… không hề khiến anh cảm thấy mệt mỏi, thậm chí ngôi sao người Bồ Đào Nha còn khẳng định như vậy còn chưa đủ với khả năng của mình.

Bruno khẳng định tần suất 2 ngày/trận là chưa đủ với mình

Phát biểu trên trang chủ MU, Bruno cho hay: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là được ra sân. Khi huấn luyện viên cần, tôi sẵn sàng chơi mọi trận đấu, đầy đủ từng phút. Tôi sẽ không bao giờ nói rằng mình mệt mỏi khi thi đấu vì đó là giấc mơ của tôi. Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi được ra sân”

“Khi còn là một cậu bé, tôi đừng đá bóng 7-8 tiếng mỗi ngày. Vì vậy, chơi 90 phút trong 2-3 ngày liên tiếp vẫn là chưa đủ với tôi”.

Đêm nay (6/5), MU sẽ có cuộc so tài đầu tiên trong chuỗi 4 trận trong vòng 7 ngày, với trận bán kết lượt về Europa League trên sân của AS Roma. Thầy trò HLV Solskjaer gần như nắm chắc vé vào chung kết khi đã giành thắng lợi 6-2 ở lượt đi.

MU sẽ làm khách trước AS Roma đêm nay

Chia sẻ trước cuộc đối đầu với AS Roma, Bruno tuyên bố: “Với MU, vô địch Europa League sẽ đánh dấu sự tiến bộ của CLB. Chúng tôi đã trắng tay ở mùa giải trước. Nếu giành được danh hiệu mùa này, đó sẽ là sự cải thiện về thành tích. Tuy nhiên, vô địch Europa League vẫn chưa đủ"

"Trận lượt đi với AS Roma không phải màn trình diễn tốt nhất của tôi, nhưng về mặt thống kê, mọi người có thể nói vậy với 2 bàn và 2 pha kiến tạo. Tôi nghĩ đó là lần đầu tôi làm điều này cho CLB. Song, tôi vẫn muốn cải thiện bản thân và điều quan trọng là cách đội giành chiến thắng để tiến gần hơn với chức vô địch".

Trận đấu giữa AS Roma và MU sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 7/5.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?