Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Chi 8 tỷ, bầu Đức mang bom tấn về cho HAGL

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 10:30
2.6/5 của 10 đánh giá
HAGL đang cho thấy những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho mùa giải mới với nhiều tham vọng. Sau khi đưa Kiatisak về làm HLV trưởng đội bóng, mới nhất, bầu Đức vừa chi ra 8 tỷ đồng để mang bom tấn người Brazil về CLB.

Sau những mùa giải thi đấu không thành công, bầu Đức đang muốn biến HAGL trở thành một thế lực ở V-League 2021. Điều này được thể hiện trong quyết tâm của người đứng đầu CLB.

Ngoài việc mời về Kiatisak ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng, mới nhất, đã xuất hiện thông tin cho rằng, bầu Đức sẽ chi 8 tỷ đồng để mang bom tấn người Brazil về với CLB. Cái tên đang được nhắc tới là Washington Brandao.

Hiện tại, 2 bên đang thống nhất các điều khoản cuối cùng trước khi chính thức công bố bản hợp đồng này. Có lẽ trong ít ngày tới, HAGL sẽ ra mắt tân binh tới từ xứ sở Samba. Trước khi đến với bóng đá Việt Nam, Brandao là cầu thủ thuộc biên chế CLB Petaling Jaya City ở giải VĐQG Malaysia.

Bầu Đức chi 8 tỷ để mang Brandao về với HAGL

Anh là tiền đạo cắm có sức mạnh, khả năng không chiến cũng như tì đè rất tốt. Đây là điều mà HAGL không thể có được ở những trung phong trong các mùa giải vừa qua. Đội bóng này thiếu đi một chân sút có khả năng làm tường cũng như sắm vai chim mồi, mở ra các cơ hội cho những vệ tinh xung quanh. Đây là thứ mà Brandao có thừa.

Với sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil, hàng công HAGL mùa tới sẽ rất đáng chú ý với sức mạnh từ Brandao, kĩ thuật đến từ Công Phượng cũng như tốc độ của Văn Toàn. Bộ ba này hoàn toàn có thể trở thành nỗi khiếp sợ mọi hàng thủ tại V-League 2021.

Đây là bản hợp đồng đáng chờ đợi của đội bóng phố Núi 

Chắc chắn, với mức giá lên tới 8 tỷ, người hâm mộ HAGL sẽ chờ đợi rất nhiều ở tân binh đội bóng trong mùa bóng mới. Cộng thêm những sự chuẩn bị kĩ càng khi có cả Kiatisak trên băng ghế chỉ đạo, đội chủ sân Pleiku hoàn toàn có thể là đối trọng của 2 đại diện thủ đô là Viettel với Hà Nội FC.

Hiện tại, HAGL đang tham dự giải giao hữu Tứ Hùng tại TP.HCM. Trong 2 trận vừa qua, họ đều phải nhận thất bại, dù vậy, đây cũng chỉ là những cuộc so tài vô thưởng, vô phạt.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?