Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lần đầu khoác áo HAGL sau gần 2 năm lang bạt

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 09:27
3.5/5 của 2 đánh giá
Sau thời gian lang bạt ở nhiều CLB khác nhau, vào chiều ngày 30/12, Công Phượng mới có lần đầu khoác lại màu áo của CLB HAGL.

Chiều 30/12, lượt trận thứ 2 Giải Thiên Long 2020 giữa HAGL và Đà Nẵng. Với việc vừa chào đón những cầu thủ vừa trở lại từ đợt tập trung đội tuyển và U22 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Bình… sẽ giúp HAGL giành chiến thắng ở trận đấu này sau thất bại ê chề trước Bình Dương ở trận ra quân.

Công Phượng lần đầu khoác áo HAGL sau gần 2 năm lang bạt

Tuy nhiên trợ lý Dương Minh Ninh không điền tên Công Phượng và những cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển vào đội hình xuất phát. Kết quả là đội bóng phố Núi phải nhận thêm một thất bại với tỷ số 2-3.

Với cá nhân Công Phượng, dù không được thi đấu một phút nào nhưng đây là trận đấu đón chào sự trở lại của anh sau gần 2 năm lang bạt. Từ đầu năm 2019, Công Phượng bôn ba ở nhiều CLB khác nhau, gồm Incheon United (Hàn Quốc), Sint Truidense (Bỉ) và CLB TPHCM.

Công Phượng được kỳ vọng rất nhiều khi trở về HAGL

Anh chia tay CLB TPHCM từ khi mùa giải V-League 2020 kết thúc hồi đầu tháng 11. Tuy nhiên, thời gian qua, cầu thủ này bận cưới vợ, cũng như bận tập trung đội tuyển quốc gia, nên mãi đến chiều 30/12, anh mới lần đầu khoác lại màu áo HAGL trên sân cỏ.

Nhiều khả năng ở trận đấu tiếp theo tại Cúp Thiên Long 2020, khi HAGL gặp Nam Định, Công Phượng và những đồng đội nổi tiếng của anh, gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, sẽ được sử dụng. Ngoài ra đội bóng phố Núi cũng sẽ lần đầu chào đón HLV Kiatisak ngồi trong khu kỹ thuật sau khi chiến lược gia này hoàn tất việc cách ly phòng dịch Covid-19 vào ngày 1/1/2021.

Công Phượng trưởng thành từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG. Năm 2015, anh được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lên đá V-League. Không lâu sau đó, tiền đạo xứ Nghệ gia nhập Mito HollyHock của Nhật Bản theo dạng cho mượn với giá trị chuyển nhượng 100.000 USD. Sau khi không thành công tại đây, anh trở về HAGL vào cuối năm 2016.

Tháng 2 năm 2019, Nguyễn Công Phượng ký hợp đồng thi đấu một năm theo dạng cho mượn với đội bóng Hàn Quốc Incheon United, sau đó là Sint-Truidense của Bỉ. Cuối năm 2019, anh trở về V-League trong màu áo CLB TP. HCM và thi đấu khá thành công.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?