Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chỉ có Mbappe mới đủ sức cạnh tranh với Messi

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 08:46
5/5 của 1 đánh giá

Sau cú hattrick vào lưới Real Betis, Lionel Messi đã nới rộng khoảng cách với các đối thủ bám đuổi trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu, và ở thời điểm hiện tại, chỉ có Kylian Mbappe là đủ khả năng để cạnh tranh với siêu sao người Argentina.

Tham khảo thêm:

Màn trình diễn siêu hạng ở trận đấu với Real Betis vừa rồi đã giúp cho M10 tiến một bước dài đến với danh hiệu Chiếc giày vàng ở mùa giải năm nay. Sau 28 vòng và 26 lần ra sân, đã có cho mình được 29 bàn thắng, một phong độ quá ấn tượng, và nếu xét đến các thông số ở các mùa giải trước thì cũng chỉ có Suarez và Cristiano Ronaldo là chặn được mạch “bất bại” tại danh hiệu này của Messi tại Châu Âu.

Messi vừa có màn trình diễn siêu hạng trước Betis để có 29 bàn thắng ở La Liga mùa này

Giờ đây khoảng cách giữa Messi và Ronaldo đã lên đến 10 bàn thắng và gần như CR7 không có cơ hội để cạnh tranh với Messi, thay vào đó, một cầu thủ trẻ tài năng của làng thế giới đang có cơ hội này, đó là .

Tiền đạo của đang sở hữu cho mình 26 bàn thắng tại và chỉ kém Messi đúng 3 bàn thắng. Với sự hủy diệt của đội bóng thủ đô nước Pháp tại đấu trường quốc nội, Mbappe hoàn toàn có khả năng chạy đua với Messi trong quãng thời gian cuối của mùa giải.

Mbappe là người có khả năng cạnh tranh với Messi cao nhất với 26 bàn

Cũng giống như ở , Ligue 1 cũng chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc, dù đang có khoảng cách là 3 bàn với Messi nhưng nếu thi đấu cố gắng và tập trung, Mbappe hoàn toàn có khả năng vươn lên và “nẫng” giải thưởng danh giá Chiếc giày vàng khỏi tay của siêu sao người Argentina.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?