Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chị gái Ronaldo bức xúc lên tiếng sau chiếc thẻ đỏ của em trai

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 09:49
5/5 của 1 đánh giá

Katia Aveiro đã bức xúc lên tiếng sau chiếc thẻ đỏ đầy oan nghiệt của em trai. Cô cho rằng họ đang cố gắng để “tiêu diệt” Ronaldo bằng thứ mà người ta gọi là “công lý”.

Xem thêm:

Chị gái của Cristiano Ronaldo, Katia Aveiro đã chỉ trích dữ dội vào trọng tài sau thẻ đỏ của em trai. Cô cho rằng họ cố gắng để “tiêu diệt” Ronaldo trong khi cho rằng công lý sẽ luôn được thực thi ở đây.

Katia Aveiro bức xúc vì chiếc thẻ đỏ của em trai

Ronaldo đã có trận ra quân Champions League trong màu áo Juventus không thể thất vọng hơn. Sau 30 phút loay hoay tìm bàn thắng cá nhân, Ronaldo đã không kiềm chế được bản thân khi có pha tác động vào Jeison Murillo. Trọng tài điều khiển trận đấu đã không ngần ngại rút thẻ đỏ cho “ông hoàng” Champions League.

Đáng nói, đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo tại đấu trường bóng đá hàng đầu Châu Âu. Ngay sau trận đấu, chị gái của Ronaldo đã lên tiếng dữ dội và chỉ trích cách làm việc của trọng tài lên trang Instagram cá nhân:

Katia Aveiro lên tiếng trên Instagram

“Thật đáng xấu hổ … công lý đang được thực thi ở đây hay sao?”

“Họ muốn tiêu diệt em trai của tôi nhưng Thiên Chúa không bao giờ bỏ qua. Đáng xấu hổ.”

Về phía các đồng đội của Ronaldo tại Juventus như Pjanic hay Bonucci cũng khá bất bình với quyết định trên của trọng tài và cho rằng chiếc thẻ đỏ cho anh là quá nặng tay. HLV Allegri cho rằng trọng tài đã vội vàng với quyết định của mình và kêu gọi UEFA nên sớm đưa VAR vào sử dụng tại Champions League.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?