Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chi tiết bất ngờ trong hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 11:35
2.1/5 của 10 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiết lộ chi tiết bất ngờ ở thỏa thuận hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo. Điều này khiến fan hâm mộ nước nhà khá âu lo.

Sau khi giúp bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái được các thành công ở nhiều cấp độ đội tuyển, HLV Park Hang Seo đã được VFF tiến hành gia hạn hợp đồng vào ngày 7/11/2019. Theo đó, thỏa thuận mới giữa đôi bên có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm và mức thu nhập vị chiến lược gia Hàn Quốc nhận được cũng sẽ tăng gấp đôi, lên thành 50.000 USD/năm.

Theo thỏa thuận nói trên, hợp đồng giữa thầy Park và liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ chính thức hết hạn vào ngày 31/1/2022. Trước thời điểm ấy 3 tháng, đôi bên sẽ ngồi lại để bàn bạc chuyện tương lai. Chắc chắn, mọi fan hâm mộ nước nhà đều mong muốn thầy Park tiếp tục gắn bó cùng đội tuyển.

Tuy nhiên, ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã bất ngờ tiết lộ một chi tiết trong hợp đồng đã ký vào năm 2019. Cụ thể, ông cho biết: “Hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm nếu cả đôi bên cùng thống nhất. Trường hợp không đồng ý, HLV Park Hang Seo có quyền từ chối”.

HLV Park Hang Seo và VFF đã gia hạn hợp đồng vào năm 2019

Như vậy, nếu cảm thấy muốn ra đi, thầy Park hoàn toàn có thể chia tay bóng đá Việt Nam. Đây chắc chắn là viễn cảnh mà không người hâm mộ nào mong muốn bởi ông là người góp công lớn vào mọi chiến tích lịch sử của các cấp độ đội tuyển.

Tuy thầy Park có quyền từ chối gia hạn song về phía VFF, họ rất tự tin vào việc vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục gắn bó cùng bóng đá Việt Nam. Một lãnh đạo liên đoàn nhấn mạnh:

Trong đó có chi tiết khiến người hâm mộ khá âu lo 

Ông Park đang làm rất tốt công việc của mình, và chúng tôi nghĩ không có lý do gì để HLV Park Hang Seo từ chối gia hạn hợp đồng”.

Hiện tại, nhiệm vụ lớn nhất với HLV Park Hang Seo sẽ là đưa ĐT Việt Nam đi tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á đồng thời bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup cũng như Sea Games.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?