Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xúc động với chia sẻ của Rashford sau khi MU thua Villarreal ở chung kết

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá
MU đã thất bại đầy cay đắng trước Villarreal tại trận chung kết Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 27/5. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Marcus Rashford đã có những tâm sự rất xúc động gửi tới người hâm mộ.

Trong trận chung kết 2020/21, dù được đánh giá cao hơn đối phương song MU đã thất bại trước Villarreal khi 2 đội bước vào loạt đấu súng cân não. Kết quả thua 10-11 khiến Quỷ đỏ đành ngậm ngùi nhìn đại diện TBN lên ngôi vô địch, qua đó trải qua năm thứ 4 liên tiếp trắng tay trên mọi đấu trường.

Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng với một đội bóng như MU. Ngay sau trận thua nói trên, đã có những chia sẻ vô cùng xúc động gửi tới các fan hâm mộ CLB. Cụ thể, chân sút người Anh cho biết:

“Mọi người nói rất nhiều về việc MU ở mùa giải này sẽ xuống dốc, sẽ không có sự cạnh tranh tại các giải đấu nhưng chúng tôi đã cho tất cả thấy rằng chúng tôi đủ khả năng để làm điều đó.

đã để thua Villarreal ở chung kết Europa League 

Tất nhiên, về nhì chẳng có ý nghĩa gì cả. Chúng tôi về nhì tại ngoại hạng Anh, sau Man City và giờ tiếp tục về nhìn sau Villarreal. Đó là điều đáng buồn nhưng giờ là lúc, tất cả phải cùng ngồi lại để tìm hiểu xem tại sao mình thua để điều đó không lặp lại trong các mùa giải tới.

Tôi chắc chắn rằng chúng tôi đã hy sinh rất nhiều cho đội bóng. Tôi có thể dẫn bạn vào phòng thay đồ, nơi có 6,7 cầu thủ và cả tôi nữa - những người đã chấn thương kể từ đầu mùa nhưng luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình vì CLB. Chúng tôi hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa bóng tới, cống hiến với 110%. 

Hy vọng các fan hâm mộ sẽ luôn sát cánh và ủng hộ đội bóng. Chúng ta luôn cần có nhau để hướng tới thành công".

Rashford đã có những chia sẻ xúc động sau trận đấu này 

Chia sẻ của Rashford cho thấy những “hy sinh" thầm lặng mà anh cùng các đồng đội đã trải qua trong mùa bóng 2020/21. Tất nhiên, việc về nhì tại cả giải đấu cao nhất cũng như đấu trường châu Âu là điều đáng tiếc song mọi thứ mà Quỷ đỏ thể hiện trong mùa bóng này là rất đáng khen ngợi.

Ở mùa giải tới, với những sự bổ sung mới nơi đội hình, MU có thể tự tin hướng tới danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer.

Video highlight MU vs Villarreal - chung kết Europa League 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?