Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay Chelsea, Hazard gửi tâm thư đẫm nước mắt gửi CĐV

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 06:33
5/5 của 1 đánh giá

Như vậy cuối cùng Eden Hazard chính thức trở thành người của Real Madrid sau rất nhiều ngày trở đợi. Ngay sau khi bản hợp đồng của mình được công bố, cầu thủ người Bỉ đã viết tâm thư xúc động gửi CĐV Chelsea.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều sự chờ đợi và mong ngóng trong suốt một năm qua, các CĐV Real Madrid cuối cùng đã có thể hoan hỉ đón nhận thông tin chính thức từ Los Blancos. Vào rạng sáng ngày 8/6 theo giờ Việt Nam cả Real Madrid và Chelsea đều đã chính thức xác nhận thương vụ chuyển nhượng của ngôi sao người Bỉ.

Chức vô địch Europa League là danh hiệu cuối cùng của Hazard trong màu áo Chelsea

Chuyển tới Real Madrid, Hazard đã ký một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm, kéo dài đến ngày 30 tháng 6 năm 2024. Real Madrid sẽ tổ chức một buổi ra mắt chính thức cho tân binh đắt giá của mình vào ngày 13 tháng 6 sau khi Hazard hoàn thành trọn vẹn buổi kiểm tra y tế bắt buộc.

Trong sự hân hoan của các CĐV Real Madrid thì đó là nỗi buồn của The Blues. Đội chủ sân Stamford Bridge mất đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình, hơn nữa trước mắt họ là lệnh cấm chuyển nhượng 2 mùa liên tiếp từ FIFA.

Ngay sau khi bản hợp đồng của mình được công bố, cầu thủ người Bỉ đã viết tâm thư xúc động gửi CĐV Chelsea.

“Các thỏa thuận đã hoàn tất và giờ tôi đã là người của Real Madrid. Tôi hiểu rằng đã đến lúc phải hoàn thành giấc mơ của mình. Tôi có một tình yêu rất lớn với Real, điều đó là sự thực. Đây là đội bóng mà tôi hâm mộ từ khi còn nhỏ, thời điểm hiện tại thích hợp để tôi cập bến Bernabeu”

Hazard viết tâm thư đẫm nước mắt gửi CĐV

“Rời Chelsea là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã có hơn 7 năm gắn bó ở đây và có nhiều kỷ niệm đẹp với đội bóng này. Tôi yêu từng khoảnh khắc ở đây và tôi tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử của đội bóng”

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BLĐ, các đồng đội và đặc biệt là NHM Chelsea đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng đội bóng sẽ có nhiều danh hiệu hơn nữa trong thời gian tới”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?