Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kepa Arrizabalaga: “Cảm ơn HLV Zidane vì đã chặn đường tới Real Madrid của tôi”

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 12:42
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Kepa đã chia sẻ rằng anh từng rất gần với Real Madrid nhưng chính vì cái lắc đầu của HLV Zidane đã giúp anh mở ra nhiều cơ hội khác trong sự nghiệp của mình.

Tham khảo thêm:

Thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Chelsea khi anh góp công lớn vào chức vô địch Europa League của đội bóng thành London. Bên cạnh đó, phong độ ổn định của thủ thành người Tây Ban Nha đã giúp Chelsea lọt vào Top 3 Ngoại hạng Anh.

Kepa vừa có một mùa giải thành công cùng Chelsea

Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao và trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới với mức phí chuyển nhượng 80 triệu Euro. Kepa đã từng suýt trở thành thủ môn của Real Madrid trước khi anh bị Zinedine Zidane từ chối và chặn đường cập bến Bernabeu để tiếp tục tin tưởng Keylor Navas trong khung gỗ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018.

Nhắc lại kỷ niệm này trong đợt tập trung ĐT Tây Ban Nha gần đây, Kepa chia sẻ: “Tôi đã từng suýt trở thành người của Real Madrid nhưng đến phút cuối, chính HLV Zidane đã từ chối hoàn tất thương vụ chuyển nhượng và tôi đã ở lại Bilbao cho tới cuối mùa giải”.

Báo chí Tây Ban Nha từng khẳng định Kepa đã rất gần Real

“Tôi không nghĩ đó là chuyện gì không tốt đã xảy ra, thay vào đó đơn giản chỉ là một trải nghiệm quan trọng trong sự nghiệp và cuộc đời của tôi mà thôi. Tôi học hỏi và đúc kết từ tất cả mọi thứ mình trải qua, nhất là những thời khắc khó khăn, qua đó để phục vụ cho hiện tại và tương lai. Thậm chí, tôi còn phải cảm ơn HLV Zidane vì đã chặn đường tới Real Madrid của tôi lúc đó”. Thủ thành của Chelsea bộc bạch.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?