Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay nước Mỹ, David Villa tái ngộ Iniesta tại Nhật Bản

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Barcelona là David Villa vừa chính thức cập bến Nhật Bản để khoác áo Vissel Kobe. Tại đây, anh sẽ hội ngộ cùng người đồng đội cũ là Andres Iniesta – người mới gia nhập CLB này hồi tháng 5 vừa qua.

>> Tham khảo thêm:

Trên trang cá nhân Twitter của mình, Villa đã chia sẻ hình ảnh anh mặc trang phục Vissel Kobe như một cách xác nhận anh đã trở thành tân binh đội bóng Nhật Bản. Trước đó, cựu tiền đạo Barcelona và ĐT Tây Ban Nha đã chia tay New York City sau khi kết thúc hợp đồng mới đây.

Chân sút 36 tuổi cũng khẳng định trước giới truyền thông rằng anh sẽ chọn Nhật Bản là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình. Và đến ngày hôm nay, Villa chính thức ra mắt Vissel Kobe, nơi mà người đồng đội cũ Iniesta cũng đang chơi bóng.

Villa chính thức gia nhập Vissel Kobe

Villa và Iniesta từng có quãng thời gian 3 năm thi đấu với nhau trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan (2010 – 2013) cũng như là đội tuyển quốc gia TBN. Giờ đây, họ tiếp tục “chung lưng đấu cật” ở một mảnh đất mới. Ngoài bộ đôi kể trên, Vissek Kobe còn một ngôi sao khác là Lukas Podolski.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng, Villa cho biết: “Trong những năm sự nghiệp, các cầu thủ đều phải đưa ra cho mình những quyết định vô cùng quan trọng. Đối với tôi, đây là một trong những quyết định như thế. Và tôi hạnh phúc khi có mặt tại đây. Một thử thách mới đang chờ đợi tôi ở phía trước. Dù sao, có Iniesta ở đây, điều ấy giúp tôi tự tin hơn nhiều”.

Và anh sẽ hội ngộ Iniesta ở đội bóng mới

Trước khi gia nhập Vissel Kobe, tiền đạo 36 tuổi từng có quãng thời gian 4 năm chơi cho New York City. Tại đây, anh ghi được 80 bàn thắng sau 126 lần ra sân cho CLB. Ngoài ra, anh còn được đội bóng này cho đại diện Australia là Melbourne City mượn trong khoảng thời gian dài.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?