Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thuật của Solskjaer đang ngăn MU giành danh hiệu

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 16:13
5/5 của 1 đánh giá
MU vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nếu không thể sớm cải thiện một số vấn đề về chiến thuật, Solskjaer sẽ không thể giành được danh hiệu với Quỷ đỏ.

MU đã có được thắng lợi quan trọng 1-0 trước West Ham United ở vòng đấu thứ 28 vừa qua. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ một pha phản lưới nhà của Craig Dawson. Với 3 điểm vừa giành được, Quỷ đỏ đã nâng chuỗi trận bất bại gần nhất của mình tại Ngoại hạng Anh lên con số 13.

Sau khi MU giành chiến thắng, huyền thoại của MU là Gary Neville đã thẳng thắn cho rằng MU sẽ không thể vô địch được Premier League dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nếu như không có những sự thay đổi quan trọng về mặt chiến thuật.

MU đã có thắng lợi tối thiểu trước West Ham

Nói trên Sky Sports, cựu hậu vệ cánh này cho biết đội bóng cũ của anh đang gặp một lỗ hổng chiến thuật nghiêm trọng.

"Họ phải làm mọi cách để có thể giành chiến thắng trước tất cả các đội."

“Nếu như bạn đang nhìn về cách mà Man City loại bỏ những đội bóng chơi phòng ngự lùi sâu với họ, thì MU dường như vẫn chưa thể làm được điều đó.”

Xem thêm: Ngoại hạng Anh

“Chắc chắn rồi, đó là điều mà bạn có thể thấy khá rõ ràng, khi họ chơi phản công, thậm chí càng về cuối trận, họ lại càng chơi tốt hơn.”

“MU phải có chiến thuật cụ thể và rõ ràng để có thể chơi tốt với những đội bóng chơi phòng ngự số đông đang cố gắng mọi cách bảo vệ khung thành, một khu vực mà có thể có tới 10 người đàn ông chỉ để ngăn chặn quả bóng.”

“Đó là điều mà Solskjaer sẽ phải sớm tìm ra được lời giải. Nếu họ không thể làm tốt được điều đó, họ sẽ không bao giờ có thể vô địch Ngoại hạng Anh.”

 “Tôi nghĩ MU đang rất cần phải giành được một danh hiệu trong mùa giải này cùng với việc về nhì ở giải đấu quốc nội. Chúng ta đều biết MU là một đội bóng tham vọng như thế nào”.

Gary Neville muốn Solsa cải thiện cách chơi đối với những đội phòng ngự số đông

Nói về việc không thể tự mình kết liễu đối thủ ở trận đấu vừa qua, HLV Solskjaer cũng không ngần ngại nói về những điều đã gặp phải: “Đúng như dự đoán, đây là một trận đấu khó khăn và họ đã làm chúng tôi cảm thấy được điều đó.”

“Chúng tôi đã có thể thoải mái hơn về cuối trận vì chúng tôi có một vài cơ hội tốt để kết thúc trận đấu. Thế nhưng chúng tôi đã chọn cách là tự làm khó mình! ”, Solskjaer chốt lại.

Tới đây, MU sẽ có cuộc chạm trán với AC Milan ở trận đấu lượt về vòng 16 đội Europa League. Sau đó thầy trò Solskjaer sẽ đụng độ với Leicester City ở tứ kết cúp FA. Một lịch thi đấu căng thẳng với hai đối thủ cực kỳ khó chịu sẽ là thử thách cực đại đối với Quỷ đỏ.

Nếu có thể vượt qua, đây sẽ là cơ hội rất lớn để MU tiến xa thêm một bước trong hành trình tìm kiếm danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?