Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Odegaard

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 18:49
5/5 của 4 đánh giá
Arsenal vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid theo dạng cho mượn, qua đó đón tân binh thứ 2 ở TTCN mùa Đông.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Arsenal đã chính thức sở hữu tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid, qua đó chào đón tân binh thứ 2 vô cùng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông thay thế Mesut Ozil.

Trang chủ CLB Arsenal xác nhận, Pháo thủ ký hợp đồng cho mượn có thời gian đến hết mùa giải năm nay với Odegaard. Được biết, sao trẻ 22 tuổi sẽ khoác áo số 11 tại sân Emirates và trở thành cầu thủ thứ hai gia nhập Arsenal từ Real Madrid sau Dani Ceballos.

Odegaard chính thức gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn

Chia sẻ về bản hợp đồng mới, HLV Mikel Arteta cho biết: “Thật tuyệt khi đội bóng đã bảo đảm Martin gia nhập cho đến cuối mùa giải. Martin tất nhiên là một cầu thủ mà chúng ta đều biết rất rõ và mặc dù vẫn còn trẻ nhưng anh ấy đã chơi ở cấp độ cao nhất trong một thời gian.

Martin sẽ cho chúng tôi những phương án tấn công chất lượng và tất cả chúng tôi đều rất vui mừng được tích hợp anh ấy vào kế hoạch của chúng tôi từ bây giờ đến cuối mùa giải”.

Giám đốc kỹ thuật Edu cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Martin đến với câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở Real Madrid và đại diện của Martin vì sự hợp tác của họ trong việc thực hiện động thái cho mượn này.

Odegaard sẽ khoác áo số 11 tại Arsenal

Martin là một tài năng đặc biệt và chúng tôi đang củng cố đội hình của mình bằng cách giới thiệu một cầu thủ tấn công thú vị cho câu lạc bộ trong những tháng còn lại của mùa giải này”.

Odegaard được Real Madrid ký hợp đồng vào tháng 1/2015 và sau đó trở thành cầu thủ trẻ nhất của Los Blancos ra sân vào tháng 5/2015. 

Trong ba mùa giải  từ mùa 2017/18, Martin đã trải qua thời gian cho mượn với Heerenveen và Vitesse Arnhem ở Hà Lan và sau đó mùa giải trước trở lại Tây Ban Nha với Real Sociedad, nơi anh ấy đã giúp câu lạc bộ lọt vào chung kết Copa Del Rey và cũng đủ điều kiện cho Europa League.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?