Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 27/1: Man City thắng 5 sao, Arsenal thắng dễ

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 05:34
5/5 của 1 đánh giá
Man City có chiến thắng 5 sao trước West Brom, Arsenal có chiến thắng dễ dàng trước Southampton dù để đối thủ dẫn trước, Inter loại AC Milan khỏi cúp QG Italia.

West Brom 0-5 Man City (vòng 20 Ngoại hạng Anh)

Ghi bàn: Gundogan 6', 30'; Cancelo 20'; Mahrez 45+2'; Sterling 57'

Man City tự tin hành quân đến sân của West Brom ở vòng 20 Ngoại hạng Anh với lợi thế về mọi mặt. Họ đã toàn thắng cả 7 lần gần nhất gặp West Brom tại sân The Hawthorns trong khi đội chủ nhà đang trong một chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà.

Ngay ở phút thứ 6, Man City đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Ilkay Gundogan. Chỉ cần 14 phút sau, đội khách có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này là Cancelo là người điền tên mình lên bảng tỷ số.

Man City thắng 5 sao trước West Brom

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Man City ghi thêm 2 bàn nữa nhờ công của Gundogan ở phút 30 và Riyad Mahrez ở phút 40+2.

Có tới 4 bàn thắng làm vốn, hiệp thi đấu thứ hai Man City chủ động chơi chậm lại, những trụ cột cũng lần lượt được Pep Guaridola rút ra nghỉ đề dành sức cho những trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, từng đó cũng đủ để Man City áp đảo đối thủ và ghi thêm 1 bàn thắng nữa. Sterling là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 của Man City.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

West Brom: Johnstone, Gibbs, Furlong, Ajayi, O'Shea, Snodgrass, Sawyers, Livermore, Grant, Pereira, Robinson

Man City:  Ederson, Cancelo, Ruben Dias, Stones, Zinchenko, Rodri, Gundogan, Bernardo Silva, Foden, Mahrez, Sterling

Southampton 1-3 Arsenal (vòng 20 Ngoại hạng Anh)

Ghi bàn: Armstrong 3’ – Pepe 8’; Saka 38’; Lacazette 72’

Arsenal sẽ tiếp tục làm khách của Southampton trong cuộc tái đấu giữa 2 đội bóng vừa đụng độ nhau cách đây 4 ngày. Việc Southampton loại Arsenal khỏi FA Cup khiến Pháo thủ ra sân với quyết tâm phục hận.

Quyết tâm đó của Arsenal nhanh chóng bị tạt gáo nước lạnh khu đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 sau pha dứt điểm chính xác của Armstrong. Tuy nhiên không phải mất quá nhiều thời gian để Arsenal lấy lại thế quân bình.

Arsenal thắng dễ Southampton

Phút thứ 8, Southampton để mất bóng trên sân nhà và ngay lập tức phải trả giá, Pepe có pha xử lý quá bình tĩnh để đem về bàn thắng cho Arsenal. Có được bàn thắng, Arsenal thi đấu hay hơn hẳn.

Phút 38, Lacazette chọc khe cực nhanh và Saka đã bứt tốc quá tốt, bỏ lại hậu vệ Southampton và sau đó là cả thủ thành McCarthy để dứt điểm tung lưới trống. Đến phút 72 của trận đấu, Lacazette kết liễu đối thủ bằng bàn thắng cận thành sau pha kiến tạo của Saka. Chung cuộc Arsenal giành chiến thắng 3-1.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Southampton : McCarthy, Valery, Bednarek, Stephens, Vokins, Diallo, Ward-Prowse, Armstrong, Walcott, Ings, Adams

Arsenal: Leno, Bellerin, Holding, David Luiz, Cedric, Xhaka, Partey, Saka, Smith Rowe, Pepe, Lacazette

Inter Milan 2-1 AC Milan (tứ kết cúp QG Italia)

Ghi bàn: Lukaku (71’), Eriksen (90+8) – Ibrahimovic (31’)

Thẻ đỏ: Ibrahimovic (58’)

Trận đấu giữa Inter Milan và AC Milan được xem là trận chung kết sớm của cúp QG Italia 2020/21. Dễ hiểu bởi danh tiếng của hai đội bóng thành Milan và nhiều ngôi sao sáng giá mà họ đang sở hữu. Ngoài ra, sức nóng của trận đấu này càng thêm gia tăng khi Inter Milan và AC Milan đang là hai đội bóng cạnh tranh khốc liệt ngôi vô địch giải VĐQG Italia.

Khoảnh khắc Ibra từ người hùng đến tội đồ

Đúng như dự đoán, trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên. Liên tục là những tình huống nguy hiểm về phía khung thành được cầu thủ được hai đội tạo ra.

AC Milan là đội tận dụng tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 31. Lại là cái tên quen thuộc Ibrahimovic điền tên mình lên bảng tỷ số với pha đánh đầu hiểm hóc.

Đáng chú ý, lại Ibra là người tạo nên dấu ấn ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên lần này không phải bàn thắng mà đó là tấm thẻ vàng thứ hai rời sân.

Những phút sau đó, Inter Milan đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phải đến phút thứ 71, những nỗ lực của đội chủ nhà mới được đền đáp bằng bàn thắng của Lukaku. Cựu tiền đạo của MU ghi bàn trên chấm phạt đền trước sự bất lực của thủ thành Tatarusanu.

Đến những phút bù giờ cuối cùng, Eriksen đá phạt hàng rào mẫu mực không cho thủ môn Tatarusanu bất cứ cơ hội nào để cản phá. Lội ngược dòng thắng 2-1, Inter Milan chính thức lọt vào bán kết Coppa Italia.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

 Inter Milan: Handanovic; Bastoni, De Vrij, Skriniar; Perisic, Gagliardini, Brozovic, Barella, Young; Martinez, Lukaku

AC Milan: Tatarusanu; Dalot, Romagnoli, Kjaer, Hernandez; Tonali, Kessie; Castillejo, Diaz, Leao; Ibrahimovic

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?