Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội sau khi chia tay Thanh Hóa

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 17:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều tin đồn, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chính thức trở thành cầu thủ của CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của trong những ngày gần đây, cuối cùng thì thủ thành người Thanh Hóa đã quyết định đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với . 

Theo đó, Tiến Dũng sẽ khoác áo số 36. Thanh Hóa sẽ được nhận 6 tỷ tiền đền bù hợp đồng. Sở dĩ số tiền bồi thường cho Thanh Hóa lớn như vậy bởi vì Tiến Dũng được đào tạo ở Trung tâm Thường Xuân từ năm 12 tuổi, vốn không thuộc Sở VH-TT-DL Thanh Hóa. Năm 2013, CLB Thanh Hóa chi tiền mua lại hợp đồng đào tạo trẻ của anh, đưa về tập cùng đội. Số tiền trên trả cho phí đào tạo Bùi Tiến Dũng của CLB Thanh Hóa bởi anh chưa đủ 25 tuổi.

 

Bùi Tiến Dũng chia tay Thanh Hóa ngay sau khi trở về từ Asian Cup 2019

Chia sẻ trong giây phút hoàn thành mọi điều khoản cá nhân với CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng cho biết: “CLB Hà Nội là một đội bóng tôi yêu thích tại Việt Nam, ở đây cũng có sự góp mặt của rất nhiều những người đồng đội thân quen của tôi ở đội tuyển quốc gia cũng như đội U23 như Nguyễn Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu… Được thi đấu với những đồng đội vốn đã quen biết cũng là một lợi thế của tôi. Tôi cho rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất của mình”.

“Rời CLB quê nhà Thanh Hóa là một quyết định rất khó khăn khi đó không chỉ là nơi chôn rau cắt rốn của tôi mà còn cho tôi nhiều thứ trong sự nghiệp. Thế nhưng đây là lúc tôi cần đi tìm những thử thách mới và Hà Nội là điểm đến thích hợp”.

Thủ thành 21 tuổi đã chính thức trở thành cầu thủ của CLB Hà Nội

“Mục tiêu của Tiến Dũng tại CLB Hà Nội chắc chắn sẽ là suất bắt chính bởi không thủ môn nào lại không muốn được thi đấu chính thức cả. Tôi biết CLB đang có những thủ môn giỏi nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể”. Tiến Dũng chia sẻ về mục tiêu trong màu áo mới.

Với sự xuất hiện của Tiến Dũng, nhiều khả năng Phí Minh Long sẽ sớm nói lời chia tay với CLB Hà Nội để có suất bắt chính.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?