Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park mách nước để Việt Nam có thể tham dự World Cup

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 08:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ Asian Cup, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những lời khuyên chân thành để có thể giúp bóng đá Việt Nam vươn tầm thế giới trong tương lai.

Xem thêm:

Sau những thành công khi hợp tác cùng ở sân chơi khu vực và châu lục, đang rất được kì vọng sẽ giúp những ngôi sao vàng làm nên những kì tích mới.

HLV Park Hang Seo đang rất được kì vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam làm nên những kì tích mới

Trước sự kì vọng rất lớn đó, ông thầy người Hàn cũng đã chia sẻ về những mục tiêu trong tương lai. Trong đó có vòng loại U23 châu Á, Olympic Tokyo 2020 và vòng loại World Cup 2022:

“Vào tháng 3 tới, chúng tôi sẽ thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2020 và vào tháng 6 là vòng loại đầu tiên của World Cup 2022.

Chúng tôi sẽ có những lựa chọn phù hợp và sẽ có khoảng thời gian ngắn để tập trung chứ không phải 2 hay 3 tuần. Về mục tiêu Olympic Tokyo 2020, tôi phải lập kế hoạch và xây dựng một hệ thống trong một vài năm chứ không phải trong một buổi sáng. Dù sao, tôi chỉ là người nước ngoài”.

Trong các mục tiêu này, mục tiêu Olympic Tokyo 2020 là mục tiêu mà ông Park đã đề ra từ khi đồng ý dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Còn vẫn đề hướng tới World Cup 2020, HLV người Hàn đã đưa ra những lời khuyên chân thành để bóng đá Việt Nam có thể thực hiện được mục tiêu này:

“Nếu Việt Nam muốn nghĩ tới World Cup 4 hay 8 năm nữa thì ngay lúc này, họ phải đầu tư cho lứa cầu thủ 10 tuổi”.

HLV Park Hang Seo đưa ra lời khuyên cho mục tiêu World Cup của bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo là một người làm việc rất có kể hoạch và ngay từ lúc ngày, khi vừa trở về từ ông đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị chio mục tiêu của 3 năm tới. Tuy nhiên những mục tiêu này có hoàn thành được hay không còn phải phụ thuộc rất nhiều vào VFF bởi hợp đồng giữa thầy Park và VFF chỉ có giá trị đến ngày 31/01/2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?