Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Công Phượng cập bến câu lạc bộ TP HCM

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 06:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đã hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng, đương kim á quân V-League 2019 – CLB TP HCM đã có được chữ ký của tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ Sint-Truidense VV.

Đúng như những dự đoán trước đó, với nỗ lực đàm phán và cả cái gật đầu đến từ Bầu Đức, câu lạc bộ TP HCM đã nổ bom tấn thứ 2 của kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải V-League 2020 với bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng.

Tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức gia nhập đội bóng miền Nam với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng). Kết thúc chuỗi ngày thi đấu và tập luyện không thành công tại Sint-Truidense, Công Phượng đã chính thức trở lại Việt Nam để tìm lại hình ảnh của chính mình, nhưng là trong một màu áo mới, chứ không phải đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh – Hoàng Anh Gia Lai.

Công Phượng chính thức cập bến câu lạc bộ TP HCM

CLB TP HCM có thể nói đã có những sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới, sau khi có được thủ thành Bùi Tiến Dũng từ CLB Hà Nội, ngay lập tức là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công mang tên Công Phượng và mùa giải mới hứa hẹn cuộc đua đến chức vô địch V-League sẽ rất hấp dẫn.

Về phần Sint-Truidense, đội bóng này có thể coi là đã có một bản hợp đồng khá thành công về mặt thương mại, tuy nhiên đây vẫn là một sự đầu tư không hợp lý của câu lạc bộ đến từ Bỉ khi lợi ích mà Công Phượng mang lại là không nhiều.

Tại Sint-Truidense, Công Phượng chỉ được ra sân đúng 1 lần vào ngày 2/8/2019, trong trận thua 0-6 của đội nhà trước Club Brugge, còn lại anh thường xuyên bị loại ra khỏi danh sách thi đấu hay cũng chỉ nhìn các đồng đội từ băng ghế dự bị.

Công Phượng chỉ thường xuyên đóng vai dự bị ở Sint-Truidense

Việc tiền đạo sinh năm 1995 không được thi đấu thường xuyên đã khiến anh phần nào đánh mất phong độ và khi trở lại với ĐTQG, anh cũng thi đấu có phần nhạt nhòa và người hâm mộ bóng đá nước nhà đã có phần lo lắng cho Công Phượng.

Tuy nhiên, với lần trở lại quê nhà này, Công Phượng sẽ có thể tự tin vào một sự khởi đầu mới trong sự nghiệp và trở lại với đúng bản năng sát thủ vốn có của mình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?