Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức đồng ý cho TP.HCM tiếp cận Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Bầu Đức và CLB Hoàng Anh Gia Lai đã bật đèn xanh cho TP.HCM tiếp xúc với Sint-Truidense để mua lại gần nửa năm hợp đồng mượn Công Phượng.

Những ngày qua, truyền thông Việt Nam đang xôn xao thông tin để đưa tiền đạo sinh năm 1995 về sân Thống Nhất vào mùa tới.

Trước đó, Sint-Truidense đã mượn Công Phượng từ Hoàng Anh Gia Lai một mùa giải, tức đến 6/2020. Tuy nhiên, đội bóng Bỉ đã không sử dụng tiền đạo Việt Nam trong thời gian dài làm lãng phí tài năng của tiền đạo gốc Nghệ An. Chính vì vậy CLB TP.HCM muốn đàm phán để mua lại nửa năm hợp đồng mượn Công Phượng từ Sint-Truidense.

Công Phượng đang mắc kẹt tại Sint-Truidense

Để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1995 ngoài đội bóng Bỉ, TP.HCM còn cần sự cho phép của bầu Đức và Hoàng Anh Gia Lai. Và rất may mắn là đội bóng mang tên Bác đã nhận được cái gật đầu từ bầu Đức.

Ông bầu của Hoàng Anh Gia Lai khẳng định: Theo hợp đồng giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sint-Truidense, thời hạn cho mượn Công Phượng kéo dài đến hết tháng 6/2020. Về nguyên tắc, sau khoảng thời gian đó chúng tôi mới có quyền quyết định về tương lai của Công Phượng.

Nhưng gần đây, CLB TP.HCM đã thông qua tôi để tiếp xúc với Sint-Truiden, nhằm có được sự phục vụ của Công Phượng. Tôi đã chấp thuận cho họ xúc tiến việc này. Còn chuyện TP.HCM và Sint-Truidense đàm phán thế nào, giá trị hợp đồng ra sao thì tôi không can dự”.

Bầu Đức đã bật đèn xanh để TP.HCM tiếp cận với Công Phượng

Theo nhiều nguồn tin, tham vọng của TP.HCM với Phượng không chỉ nằm ở nửa mùa giải 2020. Nhiều khả năng CLB này ít nhất cũng muốn mượn ngôi sao này hết mùa giải 2021. Trước vấn đề này, bầu Đức chỉ lấp lửng cho biết nếu muốn mượn Công Phượng từ sau 6/2020 thì TP.HCM sẽ phải đàm phán với Hoàng Anh Gia Lai.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?