Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Derby Manchester được thay đổi thời gian thi đấu

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 06:29
5/5 của 1 đánh giá

Trận derby Manchester là một trong những cuộc chạm trán được mong chờ nhất ở mỗi mùa giải của ngoại hạng Anh. Mới đây, ban tổ chức giải đấu đã quyết định thay đổi thời gian diễn ra cuộc chạm trán trên.

>> Tham khảo thêm:

Theo như lịch thi đấu ban đầu, trận derby Manchester lượt về sẽ diễn ra vào 19h30p ngày 16/3 trên sân Old Trafford. Đó là cuộc so tài trong khuôn khổ vòng 31. Tuy nhiên, do cả Man đỏ và Man xanh đều đã giành quyền lọt vào vòng tứ kết FA Cup nên trận đại chiến này đã có sự thay đổi về thời gian.

Cụ thế, cuộc so tài giữa Manchester United với Manchester City sẽ được tổ chức vào 2h sáng thứ năm, ngày 25/4 (giờ Việt Nam). Đây cũng là lần thứ hai kể từ năm 2017, trận derby thành Manchester mới lại diễn ra vào một ngày giữa tuần. Ở cuộc đấu vào ngày 28/4/2017, City đã bị United cầm hòa 0-0 trên sân nhà Etihad. Đó cũng là trận đại chiến đầu tiên sau 23 năm giữa 2 CLB thành Manchester mà được diễn ra trong ngày thứ 5 tại Anh.

Derby Manchester chính thức được thay đổi thời gian thi đấu

Với việc lịch thi đấu trận derby thành Manchester bị thay đổi, cả United cùng City sẽ đều phải trải qua những chuỗi trận ra sân liên tiếp. Với Quỷ đỏ, 5 ngày trước khi tiếp đón gã hàng xóm, họ sẽ chạm trán Everton trên sân khách. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 ngày sau trận derby, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đón nhận thách thức khác với cuộc đại chiến Chelsea trên sân nhà.

Trong khi ấy, Man City sẽ đối đầu Tottenham Hotspur vào ngày 20 tháng 4, gặp Man United ngày 25 tháng 4 và kết thúc tháng với cuộc đối đầu trên sân của Burnley. So với đội chủ sân Old Trafford, rõ ràng, thầy trò Pep Guardiola có lịch thi đấu nhẹ hơn.

Và lần thứ 2 sau 2 năm, trận đấu này lại diễn ra vào thứ Năm

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, City đã đánh bại United 3-1 vô cùng thuyết phục trên sân nhà Etihad.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?