Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn khi được đá chính, CĐV Chelsea tiếp tục ủng hộ Hudson-Odoi

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 17:13
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận thắng tưng bừng 3-0 trước Malmo tại Europa League, cầu thủ tỏa sáng nhất bên phía Chelsea không ai khác ngoài Hudson-Odoi. Sau màn trình diễn ấn tượng, các CĐV Chelsea tiếp tục cho thấy sự ủng hộ đối với tài năng trẻ này.

Xem thêm:

Các tiếng hô vang của CĐV đội chủ nhà Stamford Bridge là mọi thứ mà bạn cần biết. Sự rõ ràng của thông điệp được hô vang ngay sau bàn thắng tuyệt vời của Callum Hudson-Odoi. Các khán đài trên sân đã cùng nhau hô vang: “Hudson-Odoi, chúng tôi muốn cậu ở lại”.

Hudson-Odoi chiếm được khá nhiều tình cảm từ phía CĐV

Bạn có thể thấy được sự hào hứng của các khán giả khi Hudson-Odoi được thi đấu ngay từ đầu. Một phần trong số họ thậm chí còn bày tỏ sự hào hứng khi có cơ hội được nhìn thấy tài năng trẻ sáng giá nhất của Chelsea thi đấu. Số CĐV còn lại vẫn có những lời lẽ chê trách đối với Maurizio Sarri.

Chelsea đã từng nói rằng Hudson-Odoi buộc phải ở lại với đội bóng mặc cho Bayern Munich liên tục gửi tới những lời đề nghị trị giá 35tr bảng trong tháng Một vừa qua, một động thái khiến cầu thủ 18 tuổi đã đệ đơn xin ra đi lên BLĐ đội bóng.

Mỗi lần có cơ hội ra sân, cầu thủ trẻ này đều để lại ấn tượng

Yêu cầu xin ra đi của Hudson-Odoi không liên quan đến tiền khi mà cầu thủ này trước đó đã từ chối một bản hợp đồng trị gái 85.000 bảng một tuần. Tham vọng của Hudson-Odoi là được ra sân thi đấu và phát triển tài năng như anh đã từng nói trước đó. Paris Saint-German là đội bóng gần nhất chen chân vào cuộc đua giành chữ ký cầu thủ trẻ của The Blues.

Thế nhưng có lẽ rất khó để Hudson-Odoi ra đi khi mà từ ban lãnh đạo đội bóng, HLV Sarri, các cầu thủ cho tới các CĐV đều muốn thấy Hudson-Odoi tiếp tục thi đấu trong màu áo Chelsea trong những mùa giải tiếp theo. Nếu muốn giữ chân tài năng trẻ, Sarri buộc phải để anh ra sân thi đấu nhiều hơn.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?