Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Hierro nói lời chào tạm biệt Tây Ban Nha

Thứ Ba, ngày 10/07/2018 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xác nhận Hierro không còn là HLV và giám đốc thể thao ĐT Tây Ban Nha.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) chính thức lên tiếng xác nhận: HLV Fernando Hierro không còn là HLV của đội tuyển Tây Ban Nha.

Đồng thời Hierro cũng không trở lại vị trí giám đốc thể thao ĐT Tây Ban Nha trước khi ông thay vị trí của HLV Julen Lopetegui ngay trước thềm World Cup diễn ra.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho biết, ông đã tự nguyện ra đi với lý do muốn tìm kiếm những thử thách mới và tìm kiếm chân trời mới.

Hierro đã từng là cầu thủ của Real Madrid. Ông chính thức làm việc cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vào tháng 11/2017 trong vai trò làm giám đốc thể thao ĐT Tây Ban Nha.

Cựu cầu thủ Real Madrid nhanh chóng được tín nhiệm và được đưa ngay vào vị trí nóng của HLV Lopetegui bị sa thải vì đồng ý dẫn dắt Real trong thời điểm nhạy cảm.

Ông bị chỉ trích sau thành tích của ĐT Tây Ban Nha

Hierro đã đưa ĐT Tây Ban Nha vào vòng 1/8 của World Cup 2018, nhưng từng đó là chưa đủ với người Tây Ban Nha. Chiến thuật của Hierro tại World Cup không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Hierro ra đi có lẽ là lựa chọn hợp lý cho cựu danh thủ 50 tuổi trước sự chỉ trích của báo chí và người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?