Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua ở World Cup, Pique còn phải đóng cửa công ty riêng vì lỗ

Thứ Sáu, ngày 06/07/2018 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá

Nỗi buồn nhân đôi, Gerard Pique phải đóng cửa công ty Kerad Games của mình không lâu sau khi anh và ĐT Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup 2018.

Theo các báo cáo mới nhất, công ty Kerad Games đã không thể tiếp tục hoạt động vì thua lỗ quá nhiều. Trong thời gian hoạt động, công ty của trung vệ của Barca đã thua lỗ với khoản tiền lên tới 2 triệu euro.

Kerad Games được Pique thành lập vào năm 2011. Công ty này chuyên sản xuất, cung cấp và tiếp thị các trò chơi trực tuyến trên điện thoại di động. Trong quãng thời gian 7 năm hoạt động, Kerad Games đã cho ra đời được 3 trò chơi bao gồm: Golden Manager, Trivia League và Stop & Goal.

Pique đóng cửa công ty game vì thua lỗ

Dấu ấn mạnh mẽ nhất mà Kerad Games tạo ra chính là việc phát hành trò chơi Golden Manager. Đây là một trò chơi quản lý thể thao, nơi người chơi chịu trách nhiệm về đội bóng đá của riêng họ. Trong vai trò một huấn luyện viên, người chơi phải lập kế hoạch đào tạo, tạo ra đội hình và dẫn dắt đội bóng thông qua các trận đấu.

 Trò chơi này đã thu hút hơn 10 triệu lượt đăng ký ngay trong năm đầu tiên ra mắt vào năm 2016. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà công ty này làm được, 2 trò chơi còn lại không được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Golden Manager – trò chơi thành công nhất của Kerad Games

 Nguồn thu của công ty không thể đáp ứng cho các chi phí duy trì hoạt động. Họ phải trả một khoản phí không nhỏ cho FIFPro – Liên đoàn các cầu thủ chuyên nghiệp quốc tế để tiếp tục duy trì giấy phép cho người chơi và điều này hoàn toàn nằm ngoài khả năng của Kerad Games.

 Toàn bộ nhân viên của công ty bao gồm 35 người đều được chuyển sang hoạt động trong các dự án hoặc tổ chức khác.Năm 2018 có vẻ là một năm không mấy may mắn với Pique. Trước đó, đội tuyển Tây Ban Nha của anh đã không thể vượt qua vòng 1/8 tại World Cup 2018.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?