Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Rời Barcelona, Vidal cập bến Inter Milan

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 17:00
3.3/5 của 2 đánh giá
Sau một thời gian giải quyết các vấn đề liên quan, Inter Milan thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ Arturo Vidal từ Barcelona. Đây là lần đầu tiên tiền vệ người Chile trở lại Serie A sau khi chia tay Juventus.

Arturo Vidal đã ký hợp đồng 2 năm với Inter Milan, bao gồm việc lựa chọn gia hạn thêm năm thứ 3. Trước đó, tiền vệ người Chile và Barcelona đã đồng ý chấm dứt hợp đồng.

Ban đầu, có thông tin cho rằng Barcelona muốn 1 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của tiền vệ này, nhưng thay vào đó thỏa thuận được thực hiện bằng các khoản tiền thưởng liên quan đến thành tích của Vidal trong màu áo Inter Milan.

Vidal chính thức cập bến Inter Milan

Vidal đã đáp chuyến bay đến sân bay Linate ở thành phố Milan, kiểm tra sức khỏe vào sáng hôm qua 21/9 và ký hợp đồng với Inter Milan vào cùng ngày.

Trước khi thông báo chính thức được công bố, Arturo Vidal đã gửi lời chào đến các cổ động viên Inter Milan thông qua một đoạn video được đăng tải trên trang mạng xã hội của đội bóng này.

Vidal sẽ tái ngộ HLV Antonio Conte tại đội bóng mới. Chiến lược gia người Italia được cho là muốn có anh từ mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, đến hè năm nay, khi tân HLV Ronald Koeman gạt Vidal khỏi kế hoạch của Barcelona, ông mới có cơ hội thuận lợi để thực hiện việc này.

Ngay sau khi Vidal rời Barcelona, đích thân đội trưởng Lionel Messi đã dành tặng cho anh những lời chào tạm biệt hết sức xúc động thông qua trang mạng xã hội cá nhân và không quên chúc người đồng đội cũ thành công ở đội bóng mới.

"Trước đây tôi từng đối mặt với cậu ở hai đầu chiến tuyến và cậu thật sự là một cầu thủ phi thường, sau này chúng ta lại còn được gặp mặt và thi đấu cùng nhau, thời điểm đó cậu còn làm tôi ngạc nhiên hơn nữa với kỹ thuật tuyệt vời".

Messi gửi lời chia tay đầy cảm động tới Vidal

"Hai năm vừa qua cậu đã để lại ấn tượng rất đẹp trong lòng các thành viên còn lại của đội bóng và mọi người sẽ còn rất nhớ cậu".

"Chúc cho cậu sẽ còn có nhiều thành công hơn nữa ở câu lạc bộ mới, chúng ta sẽ còn gặp nhau ở nhiều dịp khác trong tương lai", Messi viết trên Instagram cá nhân.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?