Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vidal: “Barcelona chỉ có đúng 13 cầu thủ chuyên nghiệp”

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 08:38
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Arturo Vidal cho biết chất lượng cầu thủ trong đội hình của Barcelona đang ở mức báo động và đội bóng cần làm nhiều hơn để gia tăng sức cạnh tranh của CLB.

Tương lai của tại Barcelona đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi HLV Ronald Koeman cho rằng anh không phải là một con bài quan trọng mà ông muốn xây dựng tại đội bóng chủ sân Nou Camp.

Đã từng có những tin đồn cho rằng Vidal sẽ trở lại với và thậm chí có thể tiền vệ người Chile sẽ gia nhập , thế nhưng Vidal vẫn chưa hề lên tiếng về các thông tin này và ngược lại còn cảm thấy bực bội khi các mặt báo tràn lan những bài đăng riêng tư về tương lai của anh.

Trong một phát biểu mới đây, chính Vidal đã phủ nhận việc anh sắp gia nhập Real Madrid và kèm theo một nhận định gây sốc về chất lượng đội hình của .

Vidal cho rằng Barcelona chỉ có đúng 13 cầu thủ đủ trình độ chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất

“Một đội bóng lớn không thể chỉ có mỗi 13 cầu thủ chuyên nghiệp, là một cầu thủ xuất chúng, nhưng anh ấy cũng vẫn cần những sự trợ giúp để đạt được mục đích”.

“Tôi cũng hiểu được cảm giác khi một cầu thủ bị đặt vào trạng thái ra đi, điều này thật sự xấu xí, nếu một cầu thủ muốn được ra đi hay đội bóng muốn bán họ, ít nhất hãy tìm cho họ một điểm đến, mỗi người đều cần sự tôn trọng”.

Tiền vệ người Chile cảm thấy tức giận khi anh bị đồn thổi sẽ rời khỏi Barca

“Tôi đang bị rơi vào một tình cảnh bị vứt ra đường và chờ đợi xem rằng có ai chấp nhận mình hay không, Vidal chia sẻ trên kênh Youtube của Daniel Habif.

Một cuộc thanh trừng lớn sắp diễn ra trong đội hình của Barca và Vidal nhiều khả năng cũng sẽ không thể thoát khỏi viễn cảnh phải chia tay đội bóng xứ Catalan.

Một khi Messi đã dứt áo ra đi, sẽ có rất nhiều những hiệu ứng domino xảy ra và đó có thể là một loạt sự ra đi của các cầu thủ khác và khi Barca không còn là một câu lạc bộ đủ tính cạnh tranh, việc Vidal tiếp tục ở lại cũng là một lựa chọn không mấy sáng suốt.

Điểm đến khả dĩ nhất của Vidal nếu rời Barca lúc này có lẽ là trở lại Italia.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?