Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức xác định thời gian phải thi đấu của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 09:04
3.6/5 của 9 đánh giá
Đội ngũ y tế của CLB Heerenveen đã chính thức đưa ra kết luận về chấn thương của Văn Hậu cũng như thời gian hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải nghỉ thi đấu.

Văn Hậu và Jong Heerenveen đã tạo nên một kỉ lục mới khi đánh bại Jong Willem với tỉ số 9-1. Tuy nhiên ngày vui của Văn Hậu đã không trọn vẹn khi anh gặp phải chấn thương.

Xuất phát từ pha lao về giải nguy cho khung thành, hậu vệ Việt Nam đã dính chấn thương và phải nhờ tới sự trợ giúp của nhân viên y tế để rời sân.

Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ và HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng bởi hang thủ của chúng ta đang “tan nát” vì thiếu vắng hang loạt trụ cột. Nếu mất thêm Văn Hậu, thầy Park sẽ không biết xoay sở ra sao.

Văn Hậu đã gặp một chấn thương nhẹ

Tuy nhiên chúng ta đã có thể thở phào bởi . Đó chỉ là một chấn thương đầu gối. Sau khi xem xét kĩ chấn thương của Văn Hậu, các bác sĩ tại Heerenveen kết luận Hậu chỉ phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần.

Nếu có thể bình phục đúng tiến độ, Văn Hậu chắc chắn có thể trở lại cùng đội tuyển Việt Nam chiến đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 tới. Đây là một thông tin không thể vui hơn với HLV Park Hang Seo ở thời điểm này.

Sự trở lại của Văn Hậu sẽ đem đến sự yên tâm nơi hành lang trái của đội tuyển. Ngoài ra sự có mặt của hậu vệ sinh năm 1999 còn là điểm tựa cho hang thủ đang tan nát vì chấn thương.

Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần

Dù không gặp phải chấn thương nặng song việc phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần sẽ khiến bản thân Văn Hậu gặp khó khăn. Anh đang nỗ lực tìm kiếm một vị trí ở đội một Heerenveen nhưng việc phải nghỉ thi đấu sẽ khiến cơ hội này khó khăn hơn.

Thời gian qua Văn Hậu đã chơi khá tốt ở đội trẻ và đang dần thu hút được sự chú ý của HLV. Việc phải nghỉ thi đấu sẽ khiến cho kế hoạch chinh phục ban huấn luyện của anh bị gián đoạn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?