Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh ra nước ngoài chữa trị chấn thương miễn phí

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 08:34
3.3/5 của 24 đánh giá
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ sang nước ngoài để chữa trị chấn thương đứt dây chằng trong thời gian tới mà không phải tự bỏ ra một xu nào.

Trường hợp chấn thương đáng tiếc nhất của trong năm 2020 chắc chắn không phải ai khác ngoài trung vệ Duy Mạnh. Anh xác nhận bị đứt dây chằng chéo trước trong trận Siêu cúp QG với TP Hồ Chí Minh, qua đó cần phẫu thuật trong thời gian tới để có thể nghĩ đến việc trở lại.

Chấn thương đứt dây chằng chéo là tổn thương lớn, cần đội ngũ bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện tốt và giảm tối đa khả năng tái phát chấn thương cho cầu thủ. Do đó, Duy Mạnh dự kiến sẽ sang Singapore để chữa trị.

Sang nước ngoài chữa trị sẽ khiến Duy Mạnh tốn không ít tiền bạc, tuy nhiên anh không cần lo lắng vào điều này. Lý do là bởi CLB Hà Nội, đội bóng đang thuộc sở hữu của ông bầu Đỗ Quang Hiển sẽ tài trợ hoàn toàn chi phí chữa trị cho cầu thủ sinh năm 1996.

Duy Mạnh khiến NHM thực sự lo lắng vì chấn thương của anh

Đây không phải lần đầu tiên bầu Hiển đài thọ toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho các cầu thủ. Trước đó, trung vệ Đình Trọng đã được ông bầu này tạo điều kiện tương tự, và chấn thương của Trọng khi ấy cũng là đứt dây chằng.

Về phần chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang đã thông tin về việc này: “Mạnh không đơn độc, CLB sẽ hỗ trợ cho cậu ấy những điều kiện chữa trị tốt nhất. Duy Mạnh còn trẻ, tôi tin rằng cậu ấy có khả năng hồi phục cao để tiếp tục cống hiến cho bóng đá thủ đô và nước nhà”.

Duy Mạnh có thể bớt nỗi lo khi đã có bầu Hiển 

Trong khi đó, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã cho biết sẽ nhận được mức bảo hiểm cao nhất từ đơn vị này. Trung vệ này định sang Singapore phẫu thuật, nên việc chi trả bảo hiểm có khác biệt so với những cầu thủ điều trị trong nước. Tuy nhiên, PTI vẫn đảm bảo mức hỗ trợ tối đa 300 triệu cho anh.

Được biết, chấn thương của Duy Mạnh sau phẫu thuật sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thời gian dự kiến sẽ rơi vào khoảng từ 8 đến 12 tháng. Bản thân Duy Mạnh có cơ địa tốt nên hoàn toàn có thể nghĩ đến việc hồi phục sớm hơn dự kiến.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?