Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chờ Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải xuất trận tại V.League 2021

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 15:05
3.6/5 của 5 đánh giá
V.League 2021 trở lại với các trận đấu bù tại vòng 3. Đó cũng là thời điểm mà người ta mong chờ những Tuấn Anh hay Quế Ngọc Hải có lần đầu tiên xuất trận tại giải đấu.

Hai vòng đấu đầu tiên tại V.League, 2 tuyển thủ quốc gia là và Quế Ngọc Hải đều không thể góp mặt vì chấn thương. Rất may là trong thời gian V.League tạm hoãn vừa rồi, Tuấn Anh đã nỗ lực tập luyện và bình phục chấn thương hoàn toàn. Anh đã được HLV Kiatisak tung vào sân ở trận giao hữu với CLB Công An Nhân Dân.

Sự trở lại của Tuấn Anh sẽ giúp tuyến giữa của đội bóng phố Núi trở nên cứng cáp và sáng tạo hơn. Gần như chắc chắn, nhạc trưởng của sẽ ra sân ở trận đá bù vòng 3 với tân binh Bình Định vào ngày 14/3 tới.

Tuấn Anh có lần đầu xuất trận tại V.League 2021 ở vòng 3

Tuấn Anh quan trọng với HAGL thế nào thì Ngọc Hải cũng cần với Viettel như thế. Sau 2 tháng điều trị chấn thương cơ đùi, trung vệ Quế Ngọc Hải đã sẵn sàng trở lại trong màu áo Viettel. Trước đó, cầu thủ gốc Nghệ An dính chấn thương trong đợt tập trung cùng hồi cuối tháng 12 năm ngoái.

Sự trở lại sau chấn thương của Ngọc Hải được xem là tin rất vui với đội bóng áo lính đặc biệt ở thời điểm hiện nay. Viettel khởi đầu mùa giải năm nay không thành công khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu tiên (thua 0-1, hòa Thanh Hóa 0-0). Theo dự kiến, trung vệ sinh năm 1993 này sẽ tái xuất ở trận đá bù vòng 3 gặp Bình Dương vào ngày 14/3.

Quế Ngọc Hải sẵn sàng chào sân ở mùa giải năm nay

Một gương mặt nữa cũng đáng được chờ đợi sẽ ra mắt V.League 2021 là tiền vệ Moses Oloya. Ngoại binh kỳ cựu của đã bị chấn thương và không thể thi đấu trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải.  Đó cũng là lý do khiến cho Hà Nội FC mất đi sức mạnh ở tuyến giữa, qua đó dẫn tới việc thua 2 trận liên tiếp đầu mùa. Tầm ảnh hưởng của Moses được khẳng định ở trận giao hữu mới đây gặp Phú Thọ.

Ngay khi vào sân trong hiệp 2, Moses cùng các đồng đội đã ghi 4 bàn, trong tổng số 5 pha lập công chung cuộc của Hà Nội FC. Chắc chắn, Moses sẽ có tên trong đội hình chính của Hà Nội FC ở chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?