Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chốt lịch thi đấu lượt cuối cùng V.League 2020

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 10:38
4.8/5 của 2 đánh giá
Sau rất nhiều trao đổi và mong chờ, VPF cuối cùng cũng chốt xong lịch thi đấu cho 4 cặp đấu thuộc lượt hạ màn V.League 2020.

Sáng nay, VPF đã có thông báo về vòng 6 và 7 thuộc giai đoạn 2 - Nhóm A của V.League 2020. Theo đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 8 và 9, tình hình thời tiết tại các tỉnh miền Trung, trong đó có tỉnh Hà Tĩnh đang diễn ra phức tạp, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Căn cứ đề xuất của cùng sự đồng thuận của CLB TP.HCM, BĐH V.League quyết định: Trận đấu thuộc vòng 6 giai đoạn 2 nhóm A giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM sẽ tiến hành vào lúc 18h00 ngày 3/11 trên sân Thống Nhất (TP.HCM) thay vì ngày 4/11 trên sân Hà Tĩnh như lịch thi đấu ban hành.

Bên cạnh đó, lịch thi đấu vòng cuối cùng của V.League 2020 cũng đã được ấn định. Theo đó, 4 cặp đấu sẽ được chia ra làm 2 ngày nhằm đảm bảo việc thi đấu cùng sân nhà Thống Nhất ở lượt cuối giữa và TP.HCM. Trong bối cảnh TP.HCM hết hy vọng lọt vào top 3, việc phải sắp xếp Sài Gòn FC (đội vẫn còn cơ hội vô địch) với TP.HCM đá cùng giờ coi như không cần thiết.

Lịch thi đấu vòng cuối V.League 2020 đã được VPF ấn định 

Về lịch thi đấu lượt cuối, sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 17h00 ngày 7/11. Vào lúc 19h15 cùng ngày, TP.HCM sẽ tiếp đón B.Bình Dương trên sân Thống Nhất. Một ngày sau đó (8/11), vào lúc 17h00 trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC sẽ gặp Viettel. Cùng giờ với trận đấu này, sẽ làm khách trên sân của Than.QN.

Việc VPF bố trí cùng giờ ở 2 cặp đấu này bởi vào thời điểm hiện tại, cả 4 đội gồm Sài Gòn FC, Viettel, Than.QN và vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Thế nhưng, nếu như Sài Gòn FC thắng Hà Nội FC cùng với đó là Viettel đánh bại Than.QN thì trận đấu giữa Sài Gòn FC và Viettel xem như chung kết phân định ngôi vương giữa đôi bên. Bởi khi ấy, Hà Nội FC đấu với Than.QN chỉ còn ý nghĩa tranh huy chương đồng.

2 trận đấu của các đội bóng trong top 4 sẽ diễn ra cùng giờ vào ngày 8/11

Tuy nhiên, nếu như ngược lại, Hà Nội FC và Than.QN cùng có kết quả có lợi trước Sài Gòn FC lẫn Viettel thì vòng đấu cuối cùng chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?