Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Barcelona ra tay, ngăn Suarez tới đại kình địch

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 08:49
2.6/5 của 32 đánh giá
Sau khi xuất hiện những thông tin cho rằng Luis Suarez đang đàm phán để gia nhập Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, chủ tịch Barcelona, Bartomeu đã ra tay với động thái nhằm ngăn cản điều đó.

Trước đó, nguồn tin từ nhà báo Gerard Romero của RAC1 khẳng định, và Suarez đã chấm dứt hợp đồng với nhau, dù cho theo thoả thuận, tiền đạo người Uruguay sẽ ở lại CLB tới hết tháng 6 năm 2021.

Tuy nhiên, do cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman và cũng đã 33 tuổi nên Barcelona muốn “thanh lý” sớm cựu tiền đạo . Anh sẽ không nhận lương trong năm cuối của bản hợp đồng để trở thành người tự do ngay vào mùa hè năm nay.

Sau khi xuất hiện thông tin ấy, đã rất nhanh chóng tiến hành đàm phán với Suarez nhằm mang anh về CLB thay thế cho - người sắp cập bến . Bản thân chân sút Uruguay cũng khẳng định mong muốn tiếp tục thi đấu tại trời Âu khi đã từ chối lời đề nghị chuyển tới Inter Miami, đội bóng nước Mỹ do Beckham làm chủ tịch.

Atletico muốn đưa Suarez về CLB thay thế cho Morata về Juventus 

Dù vậy, tham vọng sở hữu Suarez của Atletico đang gặp phải chướng ngại lớn khi chủ tịch Barcelona, Bartomeu mới đây đã ra tay nhằm ngăn cản thương vụ này. Lý do là bởi, dù cho cầu thủ người Uruguay không còn nằm trong kế hoạch song ông không muốn tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh tại La Liga đồng thời biến Suarez thành “David Villa phiên bản 2”.

Vì vậy, vị chủ tịch này sẽ không chấm dứt hợp đồng như suy nghĩ trước đó. Điều ấy đồng nghĩa, Suarez chưa thể là cầu thủ tự do và nếu muốn có anh, Atletico buộc phải ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng xứ Catalan. 

Song chủ tịch Bartomeu đã ra tay ngăn cản thương vụ này

Đây rõ ràng là điều mà CLB thủ đô Madrid không hề mong muốn. Theo tiết lộ từ Onda Cero, Barcelona sẽ chỉ để Suarez ra đi theo dạng tự do nếu anh không cập bến một trong năm đội bóng là: Real, MU, , PSG và giờ là cả Atletico.

Bản thân Suarez chắc chắn cũng sẽ không hạnh phúc với quyết định ấy từ chủ tịch Bartomeu. 3 trận gần nhất của CLB, tiền đạo 33 tuổi đều không được thi đấu. Với Atletico, nếu không thể chiêu mộ Suarez, họ sẽ thuyết phục cập bến đội bóng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?