Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch De Laurentiis: “HLV Ancelotti đang được tái sinh tại Napoli”

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 18:09
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang cảm thấy vô cùng hài lòng với Napoli thời điểm hiện tại và nói rằng đội bóng của ông đã làm hồi sinh tên tuổi của HLV Carlo Ancelotti.

Tham khảo thêm:

Sau những mùa giải vô cùng thành công dưới triều đại Maurizio Sarri, Napoli lại đang tiếp tục duy trì được vị thế của mình sau khi vị chiến lược gia này cập bến Chelsea. Bởi ngay sau khi mất đi Sarri, đội bóng của chủ tịch Aurelio De Laurentis đã ngay lập tức mời được một trong những HLV giàu thành tích nhất thế giới về sân San Paolo, đó là Carlo Ancelotti.

Carlo Ancelotti đang được tái sinh tại Napoli

Cho tới thời điểm hiện tại, Napoli vẫn đang chơi vô cùng ổn định tại cả 2 đấu trường là và Champions League. Điều này khiến chủ tịch De Laurentiis cảm thấy vô cùng hài lòng. Ông cũng đã chia sẻ sự mến mộ của mình với Carletto trên Radio Kiss Kiss Napoli:

“Carlo Ancelotti là một người đàn ông vô cùng tuyệt vời. Việc dẫn dắt Napoli đang làm tái sinh tên tuổi và tài năng của ông ấy và ông ấy không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng. Thật tuyệt khi mời được Carlo về Napoli”.

Chủ tịch De Laurentiis không cho cầu thủ nào có tâm lý bỏ cuộc

Ngoài ra, vị chủ tịch cũng không quên nói về cơ hội cạnh tranh Scudetto cùng Juventus: “Đúng là họ đang quá mạnh, nhưng mùa giải mới bắt đầu và chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội. Tôi không cho phép bất cứ cầu thủ nào có tâm lý bỏ cuộc. Miễn là chúng tôi thi đấu hết mình thì cơ hội sẽ không bao giờ đóng lại với chúng tôi”.

Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Napoli sẽ có trận đấu với Chievo vào ngày Chủ nhật tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?