Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Florentino Perez: “HLV giỏi nhất thế giới đã trở lại Real”

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 11:41
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi công bố HLV trưởng Zinedine Zidane, chủ tịch Perez đã không ngần ngại gọi Zidane là HLV giỏi nhất thế giới.

Tham khảo thêm:

HLV Zinedine Zidane đã chính thức quay trở lại để ngồi trên chiếc ghế nóng của sân Santiago Bernabeu. Vào lúc 17h00 ngày 11/3 (giờ Tây Ban Nha), chủ tịch Florentino Perez đã có mặt tại trụ sở của Real Madrid gặp các thành viên trong ban huấn luyện để bàn về việc tái bổ nhiệm Zidane, sau khi hai người thay thế ông đều không thành công.

Real đang phải trải qua mùa giải rất khó khăn

Trong buổi công bố tân HLV trưởng của Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez đã không ngần ngại khen ngợi chiến lược gia đã đưa Real lên những đỉnh cao nhất của trong 3 năm qua:

 “Niềm đam mê của cậu dành cho Real đã trở lại để hợp nhất vận mệnh của cậu với CLB. Điều đó được thể hiện rõ khi cậu nhận trách nhiệm trong một thời điểm đặc biệt khó khăn. Cậu yêu thích biểu tượng này và đó là lý do tại sao cậu ở đây hôm nay”.

“Cậu đã thể hiện lòng trung thành khi chúng tôi đề nghị bạn trở về năm ngày trước. Cam kết của cậu với CLB làm hài lòng mọi CĐV, vì với cậu, chúng tôi đã giành được chín danh hiệu đánh dấu vị thế bá chủ của Real những năm gần đây. Với chúng tôi, HLV giỏi nhất thế giới đã trở lại Real”.

Chủ tịch Perez gọi Zidane là HLV giỏi nhất thế giới

“Real là nhà vô địch bóng đá châu Âu trong hơn 1.000 ngày, đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử. Bốn danh hiệu trong năm năm qua gần như không thể lập lại, và đối với tôi, chúng mang lại cảm giác tự hào, vì mãi mãi thuộc về huyền thoại Real”, Chủ tịch Perez ca ngợi HLV Zidane trong ngày trở lại.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?