Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do gì khiến Zidane quyết định tái xuất tại Real Madrid?

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 07:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau 9 tháng chia tay Real Madrid, Zinedine Zidane đã chính thức tái hợp đội bóng hoàng gia TBN cùng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022. Trong ngày quay trở lại Los Blancos, chiến lược gia người Pháp chia sẻ điều gì.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi Real trải qua chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian qua khi bị loại khỏi 2 đấu trường là và cúp nhà vua TBN đồng thời khó có hy vọng lên ngôi tại , ban lãnh đạo Los Blancos đã quyết định sa thải Santiago Solari để bổ nhiệm Zidane làm tân thuyền trưởng CLB trong 3 năm tới.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi chiến lược gia người Pháp từng khẳng định sẽ không tái ngộ đội bóng cũ sau khi chia tay Kền kền trắng cách đây 9 tháng. Tuy nhiên, giờ đây, điều này đã xảy ra. Và mới nhất, lý do thực sự đã được tiết lộ.

Zidane chính thức trở lại làm HLV Real

Theo đó, chia sẻ sau khi được bổ nhiệm để thay thế cho Solari, Zidane khẳng định: “Chủ tịch Perez đã gọi cho tôi 2 lần và tôi không mất nhiều thời gian để quyết định quay trở lại vì tôi yêu CLB này và tôi nghĩ rằng đội bóng đang cần mình trong khoảng thời gian hiện tại với tương lai. Tôi rất hạnh phúc khi lại được tái hợp cùng các cầu thủ và mong rằng mọi thứ sẽ diễn ra một cách tốt đẹp”.

Trong khi ấy, chủ tịch Perez cũng đồng thời nhấn mạnh: “Đây là một kết hoạch mới, một kỷ nguyên mới của đội bóng với một trong những biểu tượng vĩ đại nhất của CLB, Zinedine Zidane. Chúng tôi hạnh phúc vì anh ấy đã quay trở về và hạnh phúc vì HLV xuất sắc nhất thế giới đang ở đây. Cảm ơn sự trung thành của Zizou”.

Và lý do thực sự đã được tiết lộ

Trận đấu đầu tiên của Zidane trên cương vị mới sẽ là cuộc chạm trán Celta Vigo tại vòng 28 La Liga diễn ra vào ngày 16/3 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?